LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ซีดานกลับมาแว้วว!



หายหน้าหายตากันไปนานเลยสำหรับ ซีดาน! ตำนานลูกหนังโลกเดินได้ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ทำงานอยู่ภายใต้บ้านเก่าอย่าง เรอัล มาดริด เป็นทูติประจำสโมสร ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งการวางหมากที่สุดยอดของ เปเรซ เพราะการดึงซีดานมาเป็นสมาชิกชุดขาวอีกครั้งเนี่ย ถือว่าช่วยเรื่องภาพลักษณ์สโมสรได้มากทีเดียว

อย่างไรก็ตาม น๊าน นานๆๆๆ ทีเราจะเห็น ซีดาน แถวๆ ซานติเอโก เบอร์นาบิว หรือเดินทางกับทางสโมสร ส่วนใหญ่ก็คงทำงานเบื้องหลังนิดๆหน่อยๆ (ส่วนใหญ่คงไม่ต้องทำไรมาก เพราะแค่อยู่เฉยๆ มีแค่ชื่อกำกับว่าเป็นทูติมาดริด ก็ช่วยสโมสรแล้ว) แต่เมื่อวาน เขาปรากฏตัวขึ้นกับสมาชิกนักเตะสโมสร เรอัล มาดริด ชุดที่เดินทางมาเยือน ลียง ถือว่าเป็นการปรากฏตัวที่สร้างความฮือฮาได้มากทีเดียว

ช่วงนี้คงเป็นช่วง "เรียนรู้" กับบทบาทอาชีพใหม่คือมาทำงานเป็นเบื้องหลัง การมาเรียนรู้ระบบงานกับสโมสรใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด คงจะเป็นประสบการณ์ที่ดีเลย โดยเฉพาะการทำงานร่วมกับผู้บริหารที่ถือว่าเป็นหนึ่งในชุดที่โปรสุดเลยก็ว่าได้ (ถ้าเป็นช่วง กัลเดร่อน ผมว่าอย่าเรียนรู้จะดีกว่า)

การมาทำงานครั้งนี้ บางคนอาจจะไม่รู้ว่า ซีดานได้เงินเยอะขนาดไหน.....

0.00 ยูโร ครับ...

ใช่แล้วว! ทำฟรีครับ! เรียกว่าได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่ายเลย ซีดาน ได้เรียนรู้การทำงานในระบบใหม่ๆที่เขาอาจจะไม่คุ้นเคย ในขณะที่มาดริด ได้ภาพลักษณ์ของตำนานเดินได้คนนี้ไปเต็มๆเลย ....แต่สุดท้าย สโมสรฟุตบอล ประสบความสำเร็จหรือไม่นั้น ปัจจัยหลักก็คงหนีไม่พ้นผลการแข่งขัน การมาของซีดานครั้งนี้อย่างมากคงช่วยได้แค่เป็นตัวกระตุ้นนักเตะ ส่วนนักเตะจะทำได้หรือไม่....

คืนนี้ตามดูกันครับ!



ปล. พูดถึง แชมป์เปี่ยนส์ลีก กับ ซีดาน แล้วทำให้นักถึงภาพนี้เลย (ภาพบน)...
ปล2. วันนี้ มาดริด ใส่เสื้อไม่มีสปอนเซอร์เหมือนกันด้วย! แหะๆ


blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics