LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

UCL 16ทีม เลกแรก : ลียง 0-1 เรอัล มาดริด


"สต๊าด เดอ แชร์กล็องด์" ยังคงเป็นสังเวียนฝันร้ายของทีม ราชัน ชุดขาว เรอัล มาดริด ที่มาทีไร หลังๆชุดขาดกลับเมืองหลวงสเปนทุกครั้ง วันนี้ก็เช่นกัน ลียง ซึ่งปีนี้ถึงฟอร์มไม่แรงเท่าไร แต่ในช่วงหลังๆฟอร์มก็ดูดีขึ้นมา ชนะในลีกมาตลอด แม้จะตกม้าตายในบอลถ้วยในประเทศ วันนี้ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ที่เรียกได้ว่าเกือบๆจะฟูลทีม สตาร์เดินกันเต็มไปหมด

สุดท้ายแล้วมีประตูเกิดเพียงประตูเดียว และก็เป็นประตูของทางฝั่งเจ้าบ้าน ซึ่งมาจากการเสียบอลกลางสนามของ กราเนโร่ กองกลางซึ่งวันนี้ก็ไปไม่เป็นเหมือนกัน แม้ว่าหลังๆฟอร์มจะดีก็ตาม เสียบอล ทำให้หลุดแผงมิดฟิลด์ตัวรับอย่าง อลอนโซ่ และ ดิยาร์ร่า ที่คอยสแกนก่อนถึงกองหลัง เหลือ ฌอง มากูน หลุดมาเจอกับแผงหลัง เรอัล มาดริด และก็มีช่องให้ มากูน ปั่นไซด์ก้อย บอลหนีมือ กาซิยาส เข้าประตูไป


หลังจากนั้น เรอัล มาดริด ก็พยายามเอาประตูตีเสมอ แต่อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้ ไม่ได้ยังไม่พอ เกือบจะเสียเพิ่มซะอีก ถือว่านัดนี้ ลียง เหนือกว่า เรอัล มาดริด จริงๆ มาดริดก็กลับบ้านด้วยความผิดหวัง แต่จะมัวผิดหวัง อะไรๆคงไม่ดีขึ้น เราคงต้องรอดูผลงานในนัดที่สอง ว่าอะไรๆจะดีขึ้นหรือไม่สำหรับ มาดริด โดยในเกมส์หน้า มาร์เซโล่ กับ อลอนโซ่ จะโดนกัก 1 นัดหลังจากสะสมใบเหลืองครบตามจำนวน... โอกาสกลับมายังมีอยู่ ขึ้นอยู่กับพวกเขา ว่าจะใส่ใจ ใส่รายละเอียดลงไปในเกมส์ ได้เทียบเท่ากับที่ ลียง ได้ทำไปในวันนี้หรือไม่...
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics