LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2553

FICHADO! : เซร์คิโอ กานาเลส / adios: รุด ฟาน นิสเตลรอย


MARCA หนังสือพิมพ์ชื่อดังประจำกรุงมาดริด ตีข่าวว่า "FICHADO!" หรือ เรอัล มาดริด บรรลุการเจรจาคว้าตัวดาวเตะอายุน้อยน่าจับตามอง กานาเลส ได้ไว้ในครอบครองแล้ว หลังจากยื้อไปยื้อมาอาทิตย์กว่าๆ



พ่อของเขาได้เดินทางไปอังกฤษเพื่อรับฟังข้อเสนอของทีมต่างๆที่สนใจในบริการของลูกตน (พ่อเป็นเอเยนต์) ไม่ว่าจะเป็นทีม เชลซี แมนซิตี้ อาเซน่อล นอกจากนั้นยังมีข้อเสนอจาก บาเยิร์น บาร์ซ่า บาเลนเซีย ที่คอยฉกอยู่ด้วย แต่ในที่สุด บัลดาโน่ ก็สามารถกล่อมให้ตัวนักเตะตัดสินใจฝากอนาคตในถิ่น ซานติเอโก เบอร์นาบิว

จะเซ็นกัน 6 ล้านยูโร (ราซิ่งจะเอา 10 มาดริดจ่าย 4 ตกลงกันได้ที่ 6) เซ็น 5 ปี จะอยู่ราซิ่งอย่างน้อยๆจนจบฤดูกาล 10/11 เซ็นกับมาดริดแน่ๆแล้ว แต่เรื่องสัญญาในการยืมตัวเล็กๆน้อยๆยังไม่มีความแน่นอน




ในขณะเดียวกัน มาร์ก้า ก็เสนอข่าวของการจากไปของ รุด ฟาน นิสเตอรอย อดีตซุปเปอร์ฮีโร่ของ เรอัล มาดริด ซึ่งผ่านการตรวจร่างกาย กำลังจะย้ายไป ฮัมบูร์ก เกือบจะแน่นอนแล้ว การซื้อขายครั้งนี้ดูเหมือนจะดีไปหมดสำหรับทุกฝ่าย รุด ก็จะได้โอกาสลงสนามมากขึ้น เพื่อลุ้นพื้นที่ในทีมชาติไปบอลโลกที่แอฟริกา มาดริดก็ไม่ต้องจ่ายเงินค่าเหนื่อยที่สูงลิบของรุด ทั้งๆที่ส่วนใหญ่พี่แกไม่นั่งข้างสนามก็เจ็บซะบ่อย ขายตอนนี้ ได้เงินมานิดหน่อย (หรือไม่ได้เลยไม่รู้..) ก่อนที่สัญญาจะหมดปลายปีนี้ ส่วนฮัมบูร์กก็ได้หนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกไปร่วมทีม! win win win!


รุด และ เอเยนต์ของเขา เดินทางออกจากคลินิกของสโมสร หลังผลตรวจร่างกายผ่านไปด้วยดี

รุด นี่ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในสเปน หลังจากประสบความสำเร็จมาในอังกฤษ คว้า ปิชิชี่ ตั้งแต่ปีแรกที่มาร่วมทีม เป็นส่วนสำคัญช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกมาครอบครองได้ หลังจากไม่ได้อะไรมานานแสนนาน

รุดไป... ใครจะมาแทนหละ? ถ้าถามผม ผมว่าคงยังไม่มีเร็วๆนี้ เพราะ การมีกองหน้าอย่าง ราอูล อิกวาอิน เบนเซม่า และ โรนัลโด้ ซึ่งในสายตา เปเยกรินี่ น่าจะเป็นกองหน้า ดูจากการจัดตำแหน่งในช่วงที่ผ่านมา 4 คนสำหรับ 2 ตำแหน่งก็ดูไม่น่ามีปัญหาอะไร
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics