LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2553

ลาลีก้าสเปนสัปดาห์ที่ 26:: 13-14 มีนา


อาทิตย์ที่แล้วมันส์จริงๆสำหรับ ลาลีก้า เข้มข้นมากๆ

แต่มันก็มากร่อยลงนิดหน่อยหลังจาก เรอัล มาดริด ไปพลาดท่าตกรอบมากลางสัปดาห์

แต่ถ้ามองอีกด้านนึง ลาลีก้า คงมันส์ยิ่งขึ้นในระยะยาว เพราะ มาดริด ก็ไม่เหลือลุ้นอย่างอื่นแล้ว.... แต่ มาดริด จะกลับมาทวงชื่อได้ไหมหลังจากไปพังมากลางสัปดาห์ตกรอบ 16 ทีม 6 ปีติด.... อาทิตย์นี้เจอกับ เรอัล บายาโดลิด เป็นบททดสอบแรกของพวกเขา

มาดริด ไม่ชนะที่นี่มาตั้งแต่ 2007 แล้ว แม้ว่าพวกเขาจะเป็นหมู มาตลอดเมื่อมาเล่นในเบอร์นาบิว แต่เวลามาดริดไปเยือนนี่ งานช้างตลอด แต่ถ้ามองอีกด้านนึง บายาโดลิด ก็ยังไม่เคยชนะในบ้านตัวเองเลย ในปี 2010...

เบนเซม่า เดรนเธ่ เปเป้ ไม่พร้อมแน่ๆ เปเยกรินี่ จำเป็นต้องเรียกความมั่นใจของทีมกลับมา เพราะทุกคนตอนนี้ รวมถึงแฟนบอล คงเศร้ากับผลการแข่งขันที่ผ่านมา วันนี้จะได้ มาร์เซโล่ กับ อลอนโซ่ กลับมาหลังจากติดโทษใน UCLวันนี้ผมว่ามาดริดโชคดีนะได้โปรแกรมนอกบ้าน เพราะถ้าเล่นในบ้าน บรรยกาศคงเหมือนป่าช้าแน่ๆ เป็นโอกาสดีที่ผู้เล่นที่ฟอร์มไม่ดีในช่วงทีผ่านมา นัดสองนัดอย่าง อิกวาอิน กาก้า และ อื่นๆ ที่จะกู้หน้ากลับมาได้บ้าง

ถ้าพลาดมีโอกาสเสียจ่าฝูง แต่อย่างว่าก็ต้องดูผลของอีกสนามนึงด้วย บาร์ซ่าอาทิตย์นี้เจอ บาเลนเซีย ถือว่างานหนัก เลย แม้ว่าจะเตะที่คัปนูย์ นัดแรกที่เมสตาย่า เป็นฝั่ง บาเลนเซีย ทำได้ดีกว่า แต่ดันเก็บได้แต้มเดียว นัดนี้ถือว่าเป็นแมตช์ออฟเดอะวีค เลยก็ว่าได้

น่าสนใจว่าจะทำได้ดีขนาดไหน บาเลนเซีย ถึงแม้ช่วงนี้จะฟอร์มไม่ดี แต่เมื่อเจอทีมใหญ่ แรงกระตุ้นก็คงมีมากกว่าเดิม ส่วนบาร์ซ่า ต้องรอดูว่าจะมีสมาธิเล่นรึเปล่าเพราะกลางสัปดาห์ก็ต้องไปดวลแข้งในบอลยุโรป

อีกคู่ที่อยากให้ลองหาดู ถ้ามีโอกาสเป็นคู่ของ เซบีย่า กับ เดปอ ทั้งคู่อยู่ในพื้นที่ๆกำลังลุ้นพื้นที่ แชมป์เปี่ยนส์ลีก ในฤดกาลหน้า น่าสนใจทีเดียว

อีกคู่นึงที่ ทรู ถ่าย อาทิตย์นี้มาแปลก ไปถ่ายนัด monday night เป็นคู่ของ แอต มาดริด กับ โอซาซูน่า ก็ใครว่างๆอยากดูก็ลองเปิดไปดูกันได้

13 มีนา
Getafe vs. Mallorca
Sporting Gijón vs. Athletic Bilbao
Sevilla vs. Deportivo La Coruña เวลา 04.00 น. TrueSport 1 (Ch.101)

14 มีนา
Almería vs. Málaga
Racing Santander vs. Real Zaragoza
Villarreal vs. Xerez
FC Barcelona vs. Valencia เวลา 01.00 น. TrueSport 1 (Ch.101)
Real Valladolid vs. Real Madrid เวลา 03.00 น. TrueSport 1 (Ch.101)

15 มีนา
Atlético Madrid vs. Osasuna เวลา 03.00 น. TrueSport 5 (Ch.105)

กลางสัปดาห์มีทั้ง ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และ ยูฟ่า แชมป์เปี่ยนส์ลีกใครว่างๆก็ติดตามกันได้ วันอังคารจะเป็นคิวของ เซบีย่า ก่อน ตามด้วย บาร์ซ่า วันพุทธ และ แอต มาดริด กับ บาเลนเซีย วันพฤหัสบดี
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics