LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วิล


ชื่อ : เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วิล
เชื้อชาติ : เนเธอร์แลนด์
วันเกิด : 3 กุมภาพันธ์ 1988
ส่วนสูง : 182 เซน.
ต้นสังกัด : อาแจ็กซ์

เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วิล เป็นดาวรุ่งที่ บาร์ซ่า มีข่าวสนใจมาพัีกใหญ่ๆแล้่ว เป็นผู้เล่นที่ดูพลังงานเหลือเฟือ ชอบเติมเกมส์รุก แต่ก็ไม่ได้เป็นจุดบอดในเกมส์รับ

เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากสารพัดประโยชน์มาก คงมานั่งสำรองไว้ยามที่ ดาเนี่ยล อัลเวส หรือ อาบิดาล เล่นไม่ได้ นอกจากตำแหน่งแบ็คแล้ว เจ้าตัวยังสามารถเข้ามาเล่นตรงกลางได้อีกด้วย

ตอนนี้ก็มีข่าวหลักๆกับ เชสก์ ฟาเบรกาส...สถานการณ์น่าสนใจมากๆเ้ลย เพราะ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรก็จะหมดหน้าที่ในอีกไม่ช้านี้ (เลือกตั้งวันที่ 13 มั้งถ้าจำไม่ผิด) ต้องรอดูว่าเขาจะสามารถทิ้งทวนด้วยการเซ็นสัญญาใครรึเปล่า...










บาร์ซ่าโหมเสริมทัพไม่หยุด จับตาล่าแบ็กขวาอาแจ็กซ์


มือเติบ! ''บาร์ซ่า'' เดินเครื่องล่าแบ็กขวาตัวใหม่ สื่อระบุ หมายตา ฟาน เดอร์ วีล ดาวรุ่งชาวดัตช์ คาดตั้งโต๊ะคุย อาแจ็กซ์ ขอกระชากตัวหลังจบฟุตบอลโลก

บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุด ยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งเปิดตัว ดาบิด บีย่า ดาวยิงคนใหม่ไปเมื่อสดๆ ร้อนๆ ล่าสุด กำลังพุ่งความสนใจไปที่ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็กขวาดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ ที่กำลังจะได้ไปโชว์ฝีเท้าในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางเดือนนี้ ตามรายงานจาก "เอ มุนโด้ เดปอร์ติโว่" สื่อกระบอกเสียงแคว้นกาตาลุนญ่า เมื่อวันเสาร์ ที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวดังกล่าวเปิดเผยว่า "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมยื่นข้อเสนอราว 5-6 ล้านยูโร (225-270 ล้านบาท) ให้กับทาง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังแห่งลีกดัตช์ พิจารณาปล่อยตัว ฟูลแบ็กจอมบุก วัย 22 ปี มาร่วมถิ่น คัมป์ นู ทันทีที่ศึก "เวิลด์ คัพ'10'' ปิดฉากลงในช่วงกลางเดือนหน้า เพื่อนำมาเป็นกำลังสำรองในพื้นที่แนวรับทางฝั่งขวาซึ่งมี ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กทีมชาติบราซิล เป็นตัวหลักเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ดี "บาร์ซ่า" อาจเจอปัญหาในการเสริมทัพครั้งนี้ก็เป็นได้ เนื่องจาก ยอดทีมแห่งแดนกังหันลม ได้ประกาศตั้งค่าหัวของ ฟาน เดอร์ วีล ไว้อย่างเด็ดขาดที่ราคาสูงถึง 10-12 ล้านยูโร (450-540 ล้านบาท) ขณะที่นักเตะเองก็ยังเหลือสัญญาค้าแข่งในถิ่น อัมสเตอร์ดัม อารีน่า จนถึงปี 2013 เลยทีเดียว

แปลโดย : sportradiothai
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics