LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เปโดร เลออน


อนาคตของ เปโดร เลออน เป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก....มีหลายๆทีมใหญ่ให้ความสนใจในตัวเขา ไม่ว่าจะเป็นจากทางฝั่ง เรอัล มาดริด, เซบีย่า, แอตเลติโก มาดริด หรือ ยักษ์ใหญ่จากอิตลีอย่าง เอซี มิลาน หรือทีมดังจากเกาะอังกฤษไม่ว่าจะเป็น สเปอร์ หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เลออน มีค่าฉีกสัญญาอยู่ 10 ล้านยูโร....ซึ่งถือว่าถูกมาก ถ้าเทียบกับฟอร์มของเจ้าตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา ยิ่งเมื่อเทียบกับราคานักเตะที่มันชักจะเวอร์ขึ้นทุกวันทุกวัน ถือว่าเป็นการลงทุนที่น่าจะคืนทุนได้ไม่ยาก

สำหรับ เรอัล มาดริด....เขาเคยเกือบย้ายมาร่วมทีมราชันชุดขาวแล้วในช่วงที่มี มิยาโตวิช เป็นผู้อำนวยการสโมสร (ช่วง ราม่อน กัลเดร่อน เป็นประธาน) แต่สุดท้ายเขาเลือกที่จะอยู่ที่จะเล่นให้กัีบทีมเล็กๆอย่าง เลบานเต้ เพื่อที่จะพัฒนาฝีเท้าตัวเอง


โฆเซ่ มูรินโญ่ ก็ดูเหมือนจะต้องการปีกธรรมชาติๆมาซักราย (เห็นเป็นข่าวรายวันกับ ดิมาเรีย เลย) ถ้ารายนั้นราคาแพง สู้ไม่ไหวจริงๆ ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นเขาเบนเป้าหมายมาคว้าตัว เลออน ร่วมทีมก็เป็นได้...

แต่พวกเขาจะมีเวลาขนาดนั้นเลยรึ...?

ล่าสุด ''อาส'' นสพ.ยักษ์ใหญ่ประจำเมืองกระทิงดุ รายงานเมื่อวันพุธที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 10 ล้านยูโร (450 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว เปโดร เลออน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เคตาเฟ่ ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้....จริงๆแล้ว เอซี มิลาน นี่ก็สนใจมานานแล้วนะ....มีข่าวตั้งแต่ช่วงใกล้ปิดฤดูกาลว่ายื่นข้อเสนอมา แต่ เลออน ก็ปฏิเสธไปก่อน บอกว่ารอให้จบฤดูกาลแล้วค่อยมาว่ากันใหม่


ก่อนหน้ามาอยู่กับ เกตาเฟ่ แล้วระเบิดฟอร์มขนาดนี้ ก็อยู่กับ บายาโดลิด มา ย้ายมา เกตาเฟ่ ด้วยค่าตัว 4 ล้านยูโร ปัจจุบันอายุ 23 มีสัญญาจนถึงปี 2014 ยิงให้ทีมในฤดูกาลนี้ไป 8 ประตู และ แอตซิสต์เป็นอันดับสามของลีกจำนวน 9 ครั้ง

ตัวผมอยากให้อยู่ในสเปนต่อไป (ไปที่ไหนก็ได้)....นี่ขนาดไม่ติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลโลก (น่าเสียดาย แต่ก็อย่างว่า ตัวเลือกเยอะเหลือเกิน) ยังมีทีมสนใจมากขนานี้....รอดูความคืบหน้ากันต่อไป....

blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics