LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ภาพประจำวัน : โรแบร์โต โซลดาโด้


เรียบร้อยครับ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ...

บาเลนเซีย เซ็นคว้า โซลดาโด้ เสริมทัพแทน บีญ่า แล้ว

“ค้างคาว” บาเลนเซีย ทีมใหญ่ในศึก ลาลีกา สเปน จัดการคว้าตัวโรแบร์โต้ โซลดาโด้ ดาวยิง เกตาเฟ่ มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราวๆ 10 ล้านยูโร

โซลดาโด้ วัย 25 ปีรายนี้ถูกทีม บาเลนเซีย ซื้อเข้ามาเพื่อเสริมเกมรุก และทดแทนการจากไปของ ดาบิด บีญ่า ที่ทีม “ค้างคาว” ขายไปให้กับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวได้ออกมากล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร พร้อมกับลดความกดดันของตัวเอง โดยบอกว่า การย้ายทีมครั้งนี้ไม่ได้เข้ามาแทนที่ของใคร

“ผมย้ายมาอยู่กับ บาเลนเซีย ด้วยความกระตือรือร้นที่สุด ผมกระหายที่จะลงช่วยทีมแล้ว ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อแทนที่ใคร ผมมาที่นี่เพื่อทำหน้าที่ของผม และจะทุ่มเทให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทันที่ผมรู้ว่าทั้งสองสโมสรติดต่อกัน ผมรู้ทันทีเลยว่า ผมจะได้ย้ายมาที่นี่”
















blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics