LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2553

รางวัลก่อนลุยบอลโลก !


เปโดร โรดิเกวซ นักเตะทีมชาติสเปนชุดทีมลุยฟุตบอลโลกจากสังกัดสโมสรบาร์เซโลน่าจะทำ การเซ็นสัญญาใหม่กับทางสโมสรต้นสังกัดต่อไปในวันนี้ ซึ่งสัญญาใหม่ของเปโดรจะมีอายุยาวถึงปี 2015

สปอร์ต สื่อคาตาลันได้รายงานว่าเปโดรจะทำการสัญญากับบาร์เซโลน่าอย่างเป็นทางการใน วันนี้ก่อนที่จะเดินทางกับเพื่อนร่วมทีมชาติสเปนไปทำศึกลุยฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ในวันพรุ่งนี้

สัญญาใหม่ของเปโดรนั้นจะมีอายุถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2015 และได้รับเงินค่าเหนื่อยต่อปีจำนวน 1.7 ล้านยูโรเท่ากับโบยาน เคอร์คิซ โดยค่าฉีกสัญญาของเปโดรนั้นมีมูลค่าถึง 90ล้านยูโรเลยทีเดียว (ของเดิม 75 ล้าน)รางวัลก่อนลุยบอลโลก !

เปโดรได้กล่าวคำสั้นๆต่อการต่อสัญญาใหม่ กับบาร์ซ่าครั้งนี้ว่า " การต่อสัญญาใหม่ของผมครั้งนี้ถือว่าเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ก่อนที่ผมจะเดิน ทางไปฟุตบอลโลก ! "

นอกจากจะต่อสัญญาดาวรุ่งไปคนนึงแล้ว อีกคนนึงที่บาร์ซ่าได้ต่อสัญญาออกไปก็คือ ซาบี เออร์นานเดซ นั่นเอง! ในฤดูกาลที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มเทพรักษามาตรฐานตัวเองต่อเนื่องได้จากผลงานในปีก่อน เป็นส่วนสำคัญในแบบแผนการทำทีมของ เป็ป อย่างแท้จริง ลงเล่นไป 53 เกมส์อย่างเป็นทางการจาก 59 นัด คิดเป็น 89.8%

ต่อสัญญาเพิ่มไปจากสัญญาเดิม 2 ปี ถึงปี 2016 โน้น...ถ้าอยู่หมดสัญญาป่านนั้นก็คงอายุประมาณ 36 ปี....โดยเขาเข้าร่วมสโมสร บาร์ซ่า ในฐานะนักเตะเยาวชนตั้งแต่ 11 ขวบ...(ถ้าเล่นถึง 36 แล้วเลิก บวกลบแล้วเล่นให้ บาร์ซ่า ราวๆ 25 ปี!)

สมหวังกันแล้ว ก็หวังว่่าสตาร์สองรายนี้จะทำผลงานได้ดีในบอลโลกละกัน....!

Oakly D Barca
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics