LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ดีนาโม เคียฟ - บาร์เซโลน่า / 2:45 ช่อง 7!



จ่าฝูงกลุ่ม F และ ลาลีก้า อย่างทีม บาร์เซโลน่า เกมส์นี้ต้องเดินทางไปยูเครนเพื่อรักษาอันดับ 1 ของกลุ่ม เจอกับ ดีนาโม เคียฟ

กลุ่ม F จะบอกว่าเป็นกลุ่มที่โอกาสเปิดกว้างสุดสำหรับทีมต่างๆในกลุ่มก็ว่าได้ เพราะในกลุ่มนี้ ใครจะจบตำแหน่งไหนเป็นไปได้หมด บาร์ซ่าเป็นที่ 1 ของกลุ่มมี 8 คะแนน ส่วน เคียฟเป็นที่ 4 มี 5 คะแนน เรามาลองวิเคราะห์โอกาสการเข้ารอบของสองทีมกันดีกว่า:

สำหรับ ไดนาโม เคียฟ: ต้องชนะเท่านั้นถึงผ่านเข้ารอบต่อไป ถ้าชนะ แล้วอีกคู่นึงไม่มีผู้ชนะ ไดนาโมเคียฟ จะเข้าเป็นจ่าฝูง ทำแต้มขึ้นมาทาบ บาร์ซ่า แต่เฮดทูเฮดดีกว่า แต่ถ้าอีกคู่ (อินเตอร์ - คาซาน) มีผลแพ้ชนะ เคียฟต้องชนะมากกว่า 2 ลูกเท่านั้นถึงจะมีโอกาสเข้ารอบต่อไป

สำหรับ บาร์เซโลน่า ชนะ หรือ เสมอ ก็เพียงพอต่อการเข้ารอบต่อไป หรือถ้าจะแพ้ก็ห้ามแพ้เกิน 2 ลูก และต้องหวังให้ โรบิน คาซาน ไม่ชนะ อินเตอร์ ในซานซีโร่ (หรือ จูเซปเป้ เมสซ่า อะไรตามแต่จะเรียก) ด้วย

กลุ่มนี้จึงเป็นกลุ่มที่น่าสนใจมาก เคียฟ วันนี้เล่นต่อหน้าแฟนบอลคงสู้ตาย วิ่งลืมชีวิตแน่ ส่วนบาร์ซ่าแชมป์เก่าคงไม่อยากตกรอบแบ่งกลุ่มให้เสียฟอร์มก่อนไปเตะสโมสรโลกเป็นแน่แท้ เพราะฉะนั้น คอบอลห้ามพลาด!! เวลาเดิม ตี 2:45 คิก-ออฟ ช่อง 7 สียิงสดเหมือนเดิม (ถ่ายทีมสเปนสองวันติดละ!! ย๊า ฮู๊ววว!!)


blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics