LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

ผลฟุตบอลลาลีก้าสเปน - สัปดาห์ที่ 19 - 24/1/10



Sporting Gijon 0 - 1 Racing Santander
(0-1) 44' Geijo







Espanyol 1 - 1 Mallorca
(1-0) 49' Osvaldo, (1-1) 80' Borja Valero







Xerez 1 - 2 Osasuna
(1-0) 9' Monreal, (1-1) 22' Bermejo, (1-2) 83' Camuñas




เฆเรส.... เฮ้อ.... ก่อนเกมส์นี่มีหลายๆคนจับตามอง เอาใจช่วย หวังว่าพวกเขาจะกลับมาได้ซะที หลังจากได้มีการเปลี่ยนผู้จัดการทีม สังเกตได้ว่าแฟนๆเริ่มมีความหวัง อยากเห็นความเปลี่ยนแปลง มาให้กำลังใจกันเต็มสนาม ส่งเสียงเชียร์ดังลั่น แต่จบเกมส์ไป คะแนนก็ยังหยุดอยู่ที่เดิม... ตอนนี้โอกาสจะอยู่คงแทบจะเรียกว่าใกล้ๆ 0% เต็มที




Villarreal 4 - 2 Real Zaragoza
(1-0) 3' Capdevila, (2-0) 19' Nilmar (3-0) 25' Rossi, (3-1) 75' Eliseu, (3-2) 82' Lafita, (4-2) 87' Ibergaza




โดน บาเลนเซีย ขย้ำมาในอาทิตย์ก่อน วันนี้กลับบ้านมาต้อนรับ ซาราโกซ่า ซึ่งปัญหาในแนวรับนี้สุดเหลือจะทน เพียงแค่ 25 นาที บียาร์เรอัล นำ 3-0 น่าจะเป็นการตอกย้ำปัญหานี้ได้อย่างชัดเจน.... จบเกมส์ บียาร์เรอัล เก็บสามแต้มชนะไป 4-2




Tenerife 0 - 0 Valencia



ก่อนเกมส์ ไม่ว่าจะถามใครๆก็คงหวังว่า บาเลนเซีย วันนี้เก็บสามแต้มกลับบ้านแน่ๆ แต่กลับกันเลย ในเกมส์คงมีแต่คนเสียดาย เตเนริเฟ่ ที่ไม่สามารถเก็บสามแต้มได้ วันนี้ เซซ่าร์ ช่วยเซฟทีมได้หลายต่อหลายครั้ง แนวรุกวันนี้เล่นกันไร้ชีวิตชีวามาก ต่อบอลอะไรกันไม่เหมือนวันก่อนๆ ซิลบา ปาโบล มาต้า บีย่า ทั้งๆที่ไม่มีใครเจ็บ กลับทำผลงานได้ไม่เข้าตากันเลย เสียโอกาสทำแต้มไล่จี้ที่สองอย่าง เรอัล มาดริด ไปซะอย่างนั้น...




Getafe 1 - 0 Atletico Madrid
(1-0)38' Manu




ก่อนหน้าเกมส์นี้ แอตเลติโก มาดริด ไม่เคยพ่ายแพ้ใน โคลิเซี่ยม บ้านของ เกตาเฟ่ เลยแม้แต่ครั้งเดียว ชนะในลีกมาสามนัดรวด แต่วันนี้ รูปเกมส์มันช่างแตกต่างกับสถิติที่ผ่านมาเหลือเกิน สกอร์ 1-0 สำหรับเจ้าบ้านยังดูน้อยไปด้วยซ้ำ เพราะผู้รักษาประตูดาวรุ่งพุ่งแรง (อีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง) เดอ เกีย ช่วยเซฟหลายต่อหลายครั้ง วันนี้คนที่เด่นที่สุดคงไม่พ้น มานู เดอ มอรอล ที่วันนี้สร้างปัญหาให้แนวรับ แอต มาดริด เยอะเหลือเกิน ท้ายเกมส์ อัสซุนเซา โดนใบแดงไล่ออกไปด้วย... แฟนๆ แอต มาดริด คงหวังว่านัดนี้คงฟอร์มหลุด เดี๋ยวนัดหน้าก็กลับมา...จะเป็นอย่างนั้น หรือ จะกลับเป็นตราหมู 2009? ต้องตามดู...




Real Madrid 2 - 0 Malaga
(1-0) 35' Cristiano Ronaldo, (2-0) 39' Cristiano Ronaldo




ก่อนเกมส์เริ่ม รุด ฟาน นิสเตอรอย ที่เซ็นกับฮัมบูร์กเรียบร้อยแล้ว ก็มาอำลาแฟนๆในเบอร์นาบิวอย่างอบอุ่น เกมส์เริ่มมา มาลาก้า เล่นกันอย่างรัดกุม บีบพื้นที่จนมาดริดเล่นยาก มีโอกาสได้ประตูขึ้นนำด้วย แต่กองหน้าจบกันไม่เป็นกันเอง และก็เป็น เรอัล มาดริด ที่เริ่มตั้งเกมส์ได้ทีละนิดๆ มาได้ประตูขึ้นนำติดๆกันสองลูกจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทั้งคู่ เป็นการยิงเปิดบัญชีในปี 2010 เลย เกมส์ท่าทางจะเป็นอีกเกมส์นึงที่ มาดริด เก็บสามคะแนนได้อย่างไม่ยากเย็นไรในบ้าน ถ้าไม่มีเหตุการณ์ ใบแดง ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาให้พูดถึงกันหลังเกมส์ เป็นจังหวะที่พี่แกเกิดข้างขึ้นมา โดนไล่เตะ แล้วก็เอาแขนไปฟาดหัวฝั่งตรงข้าม โดนแดงตรงๆไปเลย เป็นใบที่สองหลังจากย้ายมา ยิ่งกว่านั้นคือ นัดหน้าต้องไปเยือน เดปอ ที่ ริอาซอร์ ซึ่งจากสถิติ เป็นแมตช์ที่ยากที่สุดของ เรอัล มาดริด เลยก็ว่าได้ นัดหน้าถือเป็นนัดสำคัญมากๆ หากแพ้ เดปอ ขึ้นมา (แนวโน้มจากสถิติเก่าๆ... ไม่น่าชนะ) บาร์ซ่า ชนะ ทิ้ง 11 แต้ม การลุ้นแชมป์คงจะลิบหลี่เต็มที และ ใบแดงของโรนัลโด้ครั้งนี้คงเป็นที่พูดถึง และ เป้าวิจารณ์จากสื่ออย่างแน่นอน...



ล่าสุด ทิลิก้า ผู้ที่ถูกโรนัลโด้ฟาดแขนเข้าให้ คุณหมอ คอนเฟิร์ม! แล้วว่าจมูกเขาหัก ต้องพักอย่างน้อยๆ 3 อาทิตย์...

blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics