LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เป็นทางการ...อย่างเป็นทางการ...

ราชันประกาศแต่งตั้งจ่ามู เป็นกุนซืออย่างเป็นทางการ



soccersuck report:

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริดประกาศแต่งตั้งโชเซ่ มูรินโญ่เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมโดยมีการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ ห้องแถลงข่าวที่สนามซานดิเอโก้ เบอร์นาบิวเมื่อบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา

มามูรินโญ่เข้ารับตำแหน่งกุนซือของทีมราชันต่อจากมานูเอล เปเญกรินี่หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่าน มา

"ผมไม่รู้ว่าผมเกิดมาเพื่อเป็นโค้ชให้เรอัล มาดริดรึเปล่า แต่ผมมั่นใจว่าผมเกิดมาเพื่อเป็นโค้ชแน่" จ่ามูกล่าว

"ผมชอบความท้าทายและงานนี้มันก็เป็นความท้าทายสำหรับผม ไม่ใช่แค่ประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่และประเพณีของมาดริดที่ทำให้ผมหลงใหล มันยังรวมไปถึงการที่ทีมไม่ได้แชมป์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วยที่ทำให้ผม อยากทำงานนี้"

"มาดริดเป็นสโมสรที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ถ้าผมไม่ได้คุมมาดริดอาชีพของผมคงมีความสูญเปล่าเกิดขึ้น"

"โชคดีที่ผมมีประวัติการทำงานที่ดีและมันตอบแทนผมด้วยการทำให้ผมเป็นกุนซือ ของเรอัล มาดริด"

"ผมมีทัศคติแห่งชัยชนะและมาดริดก็มักจะมีผู้เล่นเก่งๆและโค้ชดีๆเสมอ ผมอยากให้ผู้เล่นของผมมีจิตวิญญาณแห่งชัยชนะและนี่คือแรงกระตุ้นของผมที่จะ ทำให้ลูกทีมมีทัศนคติแบบเดียวกับผม"

มูรินโญ่เป็นกุนซือคนที่ 11 ในรอบ 7 ปีของมาดริดแต่เขาก็ไม่มีความกังวลเลยว่าจะมีชตากรรมเหมือนกับคนที่ผ่านๆมา

"ผมคิดว่าโค้ชทุกคนต้องเตรียมตัวสำหรับงานนี้แต่ถ้าโค้ชคนนั้นกลัวอะไร บางอย่าง อย่างเช่นกลัวว่าจะถูกปลด ผลลัพธ์ที่ออกมามันจะไม่ดีอย่างแน่นอน"

"มันยากเสมอแหละ แต่ผมมั่นใจในตัวเองและเชื่อมั่นในใจความสามารถของตัวเอง ผมจะไม่คิดถึงการลาออกหรือว่าถูกปลด ผมมีสัญญา 4 ปีที่นี่ เพียงพอสำหรับการคว้าแชมป์มากมาย สร้างเอกลักษณ์ใหม่ๆและเตรียมทีมให้ดีสำหรับปัจจุบันและอนาคต"

"ผมกำลังมองไปถึงการทำงานของผม ผมมีความมั่นใจในตัวเองและในผู้เล่นของผมและหวังว่าทีมใหม่ของผมจะมีความ เชื่อใจในตัวผม"

"ผมขอขอบคุณทุกคนที่มาดริด ฟลอเรนติโน่ เปเรซ, บัลดาโน่และบอร์ดบริหารที่ให้ผมเป็นตัวเลือกในการสร้างทีมแห่งชัยชนะ"

"ผมเป็นอย่างที่ผมเป็น ผมคือโชเซ่ มูรินโญ่และผมจะไม่มีวันเปลี่ยน ผมอยู่ที่เรอัล มาดริดและผมมาที่นี่ด้วยคุณภาพและข้อบกพร่อง"


blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics