LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Maicon is coming to town...


ตอนนี้การย้ายทีมคงใกล้ลุล่วงเต็มทีระหว่าง ไมค่อน กับสโมสร เรอัล มาดริด ที่หลังจากเมื่อวันก่อน ไมค่อน ออกมาให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์กรุงมาดริดอย่าง AS ว่า

"ทีมที่ผมอยากเล่นด้วยคือเรอัล มาดริดและมันจะเป็นเกียรติสำหรับผมมากหากได้ไปเล่นที่นั่นเพราะผมเคยพูดไว้ แล้วว่ามันจะเป็นโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตผม"

"มูรินโญ่เป็นโค้ชที่เยี่ยมมากและผมคิดว่าคงไม่มีใครปฏิเสธเรื่องนี้ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาและมันจะเป็นเรื่องดีสำหรับผมที่ได้ร่วมงานกับ เขาอีกครั้ง"

"เราได้แชมป์หลายรายการร่วมกันและผมหวังจะให้มันเป็นแบบนั้นอีก เขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดที่ผมเคยร่วมงานด้วยในชีวิตค้าแข้งของผม"

ล่าสุด AS รายงานต่อว่า เอเยนต์ของ ไมค่อน ได้เดินทางมากรุง มาดริด เพื่อมาเจรจาเรื่องการย้ายทีม ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน โมรัตติ ก็ไม่อยากจะเก็บนักเตะที่ไม่มีใจเอาไว้กับทีม พร้อมขายเขาออกไป แต่เรียกราคาสูงถึง 35 ล้านยูโร ในขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด พร้อมจ่ายแค่ 30 ล้านยูโร คาดว่าจะตกลงกันได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ทิ้งท้ายด้วย vdo รวมลีลาของแบ็คขวาคนนี้ในฤดูกาลที่ผ่านมาหน่อยละกัน :

blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics