LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2553

โจนาธานต่อสัญญาใหม่กับบาร์ซ่าถึงปี 2012


โจนาธาน ดอส ซานโตส มิดฟิลด์น้องชายของ โจวานนี่ ดอส ซานโตส นักเตะจาก ลา มาเซีย ของสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ต่อสัญญากับทีมต้นสังกัดอย่างเป็นทางการเรียบ ร้อยแล้วในวันนี้ !

สัญญาใหม่ของ โจนาธาน จะหมดลงในปี 2012 ซึ่งถือว่าเจ้าตัวได้ต่อสัญญาครั้งนี้เพิ่มออกไปเป็นระยะเวลา 2 ปีด้วยกัน โจนาธานเข้ามาสู่ศูนย์ฝึก ลา มาเซีย ตั้งแต่ปี 2002 และได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่อย่างเป็นทางการในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการลงเล่นลาลีกา 3 แมตช์ 1 แมตช์กับ โคปา เดล เรย์ และอีก 1 แมตช์ในยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีค

โจนาธานได้สัมภาษณ์เปิดใจหลังเซ็นสัญญาว่า

" ผมอยากจะอยู่กับสโมสรบาร์เซโลน่าแห่ง นี้ไปจนตลอดชีวิตค้าแข้ง ผมรู้ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกของฟุตบอล แต่ความคิดของผมก็จะเป็นเช่นนี้ ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้รับการไว้วางใจจากทางสโมสรที่ให้ผมได้ขึ้นทีมชุดใหญ่ และให้ผมได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ในซีซั่นท์ที่ผ่านมา ผมสำนึกบุญคุณนี้อยู่เสมอ และผมหวังว่าผมจะได้รับโอกาสเช่นนี้ต่อไป "

" ผมพลาดการติดทีมชาติไปลุยบอลโลก และตอนนี้ผมก็จะอยู่ที่บาร์เซโลน่าเพื่อซ้อมหนักต่อไปสำหรับอนาคต "

และท้ายสุดนี้เกี่ยวกับค่าฉีกสัญญาของ โจนาธาน นั้นร่วม 30 ล้านยูโรเลยทีเดียว !

Oakly D Barca
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics