LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ผลฟุตบอลลาลีก้าสเปน - สัปดาห์ที่ 14 - 13/12/09




Racing Santander 3 - 2 Xerez
(0-1) 3' Bermejo, (1-1) 25' Lacen, (2-1) 48' Arana, (2-2) 68' Antoñito, (3-2) 82' Xisco

ราซิ่ง ปีนี้ ไม่รู้เกิดไรขึ้น ที่บ้านก่อนหน้านี้ไม่เคยชนะใครเลย เกมส์นี้เป็นเกมส์แรกในซีซั่นที่ราซิ่งเก็บสามแต้มได้ในบ้านตัวเองกับทีมบ๊วย เฆเรส




Getafe 2 - 1 Tenerife
(1-0) 38' Albín, (2-0) 68' Albín, (2-1) 81' Juanlu

วันนี้ อัลบิน โชว์ฟอร์มแรง! ยิงคนเดียวสองลูก เพียงพอสำหรับเกตาเฟ่ที่เก็บสามแต้ม ขึ้นมาครึ่งบนของตาราง มีมีคะแนนห่างพื้นที่ยุโรป 5 แต้ม วันนี้อีกคนที่เด่นนอกจาก อัลบิน คงเป็น เปโดร เลออน ที่เล่นฝั่งขวา สร้างปัญหาให้กองหลัง เตเรนิเฟ่ ได้ตลอด ถึงตอนนี้ผลงานของ มิเชล ยังถือว่าไปได้อยู่ ที่ 8 ในลาลีก้า โคปาเดลเรย์ ยังไม่ตกรอบ ติดตามต่อไป...




Real Valladolid 1 - 1 Malaga
(0-1) 34' Duda, (1-1) 68' Jesús Gámez (o.g)

ทั้งคู่ต้องการชัยชนะมากๆ มาลาก้า หลังจากชนะนัดแรกของฤดูกาลมา ถึงตอนนี้ยังไม่ชนะใครเลย ตอนนี้ผู้จัดการทีมถูกกดดันอย่างหนัก จบเกมส์แบ่งกันไปทีมละแต้ม...




Almería 1 - 1 Deportivo la Coruña
(1-0) 58' Uche, (1-1) 74' Pablo Álvarez

เกมส์นี้เล่นกันอย่างสนุก โอกาสทำประตูมากมาย แต่ดันมีแค่ 2 ประตู อูเช่ยิงลูกแรกจากลูกโหม่ง และก็โดน ปาโบล อาวาเรซ ตีเสมอ เกมส์นี้ ฮูโก้ ซานเชส วางแผนมาค่อนข้างดี ให้ผู้เล่นอัลเมเรียวิ่งไล่ กดดันทั้งสนาม แต่ไปๆมาๆ ท้ายเกมส์ ตัวเปลี่ยนบนม้านั่งสำรองไม่ค่อยจะมี พอเหนื่อยก็โดนเลย น่าสนใจว่าปิดหนาวนี้จะหาใครมาเสริมได้รึเปล่า ส่วน ลาคอร์ ปีนี้เล่นดีมาตลอด ถือว่าเกมส์นี้ฉวยโอกาสได้ดี ไม่เสียหายอะไรมากสำหรับการเสมอ ตอนนี้ยังอยู่ในพื้นที่ ยุโรปอยู่




Osasuna 0 - 1 Mallorca
(0-1) 60' Castro

เกรกอริโอ มันซาโน่ ! วันนี้กุนซือคนนี้ของ มายอร์ก้า วางแผนมาได้สุดยอดมาก เอา มาร์ตี้ กับ ซัวเรซ มายืนหน้าแบ็ค 4 โอซาซูน่าไปไม่เป็นเลย เป็นเกมส์แรกที่ มายอร์ก้า ชนะนอกบ้าน มีคะแนนห่างจากที่ 3 ของตารางแค่ 3 แต้ม ปีนี้ถือว่ามาได้ดีกว่าที่คาดไว้เยอะเลย




Sporting Gijón 0 - 1 Sevilla
(0-1) 8' Kanoute

เซบีย่า! ทีมแรงที่สามารถบุกมาเก็บสามแต้มได้จาก เอล โมลีน่อล ประตูแรกก็เพียงพอสำหรับสามแต้มจาก กานูเต้ ตั้งแต่นาทีที่ 8 ของการแข่งขัน เป็นผลที่น่าพอใจเลยทีเดียว เพราะ สปอร์ตติ้ง ไม่ง่ายอยู่แล้วเวลาเฝ้าบ้าน และ เซบีย่าก็ขาดทั้ง เนเกรโด้ ทั้ง ฟาบีเอโน่ ถือว่าน่าพอใจ ทำคะแนนไล่กลุ่มผู้นำอยู่ห่างๆต่อไป




Atlético Madrid 1 - 2 Villarreal
(1-0) 36' Simao, (1-1) 48' Fuster, (1-2) 90' Llorente

ถ้ากองหลังไม่พลาด นอนไม่หลับ! วันไหน ปาโบล เปเรีย อูฟาลุซี่ ไม่พลาดเหมือนวันนี้... ก็เป็นคิวของ ฆวนนิโต้ (วันไหน ฆวนนิโต้ ไม่พลาด คนอื่นก็พลาด) บ้าง การพลาดของเขาเป็นต้นเหตุให้เสียสองประตูให้กับ บียาร์เรอัล ทำให้แอตมาดริดตอนนี้ตกมาอยู่ปริ่มๆโซนตกชั้น โดยมีคะแนนมากกว่าแค่คะแนนเดียว กองหลังนี่ถ้าไม่ทำไรซักอย่าง มีหวังต้องลุ้นหนีตายยาวๆแน่ วันนี้ บียาร์เรอัล เริ่มเกมส์ได้ดีกว่า น่าจะขึ้นนำหลายต่อหลายครั้งถ้าไม่พลาดกันเอง อเซนโฆ่ ต้องออกแรงเซฟหลายต่อหลายครั้ง แต่เป็นฝ่ายเจ้าถิ่นที่ดันมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก ซิเมา หลังจากนั้น มันเป็นเหมือนปลุกบียาร์เรอัลให้ตื่น คราวนี้บียาร์เรอัลมาโหดเลย บุกจะเอาประตูให้ได้ และก็ทำสำเร็จถึงแม้ต้องรอถึงท้ายเกมส์ก็ตาม... นอกจากจะเสียแต้มแล้ว เกมส์นี้ กีเก้ ซานเชส ฟลอเรส ยังต้องเสีย เรเยส จากจังหวะที่ชนกับ ดิเอโก้ โลเปซ ต้องส่งตัวไป โรงพยาบาลด้วย ส่วนบียาร์เรอัล หลังนั่งอยู่ท้ายตารางมานาน ตอนนี้ขึ้นมาอยู่กลางตาราง อยู่อันดับ 10 มี 18 คะแนน..



blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics