LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2552

แอตเลติโก้ มาดริด เดินเครื่องจีบ ฟานนี่!

ข่าวจากทางหนังสือพิมพ์กีฬารายวันของสเปนประจำกรุงมาดริดอย่าง AS รายงานว่า แอตเลติโก้ มาดริด สนใจในการขอซื้อตัวของ ร็อด ฟานนี่ แบ็กขวาฟอร์มแรงของ แรนส์ สโมสรในฝรั่งเศส




AS ได้ยืนยันว่าการเจรจาเบื้องต้นได้เริ่มไปแล้วระหว่างตัวนักเตะและสโมสรเพื่อบรรลุข้อตกลงในการมาเล่นในแดนกระทิงดุของแบ็คขวาที่ตอนนี้กำลังเป็นที่ต้องการของหลายๆทีม อย่างไรก็ตาม หลังจากมีข่าวไม่นาน เอเยนต์ส่วนตัวก็ออกมาให้สัมพาทย์ว่าการย้ายทีมในช่วงหน้าหนาวนี้คงเป็นไปได้ยาก และ หากแอตมาดริดจะเอาจริงๆ คงต้องฝ่าก้างขวางคอชิ้นโตๆอย่าง บาเยิร์น, ท็อตแน่ม, แมนซิตี้, หรือแม้แต่ เวสต์แฮม ที่กำลังให้ความสนใจ

ตอนนี้อะไรก็ยังไม่แน่นอน ที่แน่ๆคือ แอต มาดริด คงอยู่เฉยๆไม่ได้แน่หลังจากฟอร์มหล่นจากทีมชั้นนำของสเปน กลายเป็นทีมท้ายตารางซะอย่างนั้น ปัญหาที่แก้ไม่ตกซักทีอย่างแนวรับก็ไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น สภาพการเงินตอนนี้ก็ใช่ว่าจะสู้ดีนัก เป็นผลมาจากการใช้จ่ายไม่ระมัดระวังในช่วงซีซั่นก่อนๆ ทำให้ตอนนี้เงินไม่หมุนเท่าที่ควร อาจจะมีการถ่ายเทนักเตะเพื่อพยุงทีมให้อยู่รอด มีข่าวว่าสตาร์ดังๆอย่าง กุน อเกวโร่ หรือ แม็กซี่ โรดิเกวซ อาจจะถูกเลขายออกไปให้ทีมใหญ่ๆ (รายแรกมีข่าวหนักๆกับ เชลซี ส่วนหลายหลังก็ล่าสุดกับ ยูเวนตุส) เพื่อหาเงินมาจับจ่ายใช้สอย

น่าสนใจว่า กีเก้ ซานเชส ฟลอเรส จะตัดสินใจยังไงกับทีม เพราะแฟนๆแอตมาดริดคงไม่ยอมแน่หากทีมตนเองต้องตกลงไปเล่นในเซกุนด้า เกมส์ในยุโรปก็ยังต้องเล่นอยู่ การเสริมทีมนี่อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนให้กับแอตเลติโก้ มาดริดเลยก็เป็นไปได้ ในทางกลับกัน หากซื้อมาแล้วทุกอย่างไม่เวิร์ค สถานการณ์ต่างๆมันอาจจะเลวร้ายลงกว่าเดิม ... ติดตามต่อไป... เอาใจช่วย!

blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics