LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2552

มาดริดกุมขมับ เปเป้หนัก 6 เดือน!

ลาก่อน ลาลีก้า 09/10... ลาก่อน แอฟริกา...





An MRI at Sanitas La Moraleja Hospital earlier today confirmed that Pepe has torn the anterior cruciate ligament in his right knee. The player will undergo surgery in the upcoming days and is expected to be sidelined for six months. - Real Madrid . com

เปเป้ กองหลังของ เรอัล มาดริด ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมส์เจอเจ้าค้างคาว บาเลนเซีย เป็นที่เป็นห่วงเป็นอย่างยิ่งว่าจะหนักมากมั้ย... ผลตรวจออกมาเป็นทางการแล้วครับ กระดูกเบ้าหัวเข่าด้านขวาได้รับบาดเจ็บ คาดว่าเปเป้น่าจะต้องพักถึง 6 เดือนด้วยกัน!! มีสิทธิสูงที่จะพลาดการลงเล่นจนจบฤดูกาล และ ยัดไปจนถึงบอลโลกเลย ถือว่าเป็นข่าวร้ายของตัวเปเป้ ของสโมสร ของทีมชาติ และ ของแฟนๆบอลอย่างแท้จริง น่าสงสารมาก...

นอกจากนี้ ผลที่ตามมาที่จะเห็นทันทีคือ ตำแหน่ง เซนเตอร์ ตัวจริงของ มาดริด จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน และจะไม่ใช่การเปลี่ยนแบบชั่วคราวแน่ๆ การาย อาจจะต้องก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักแทนการหายไปของเปเป้ ปัญหาอยู่ที่ถ้ามีคนเจ็บอีกหละ.. ใครจะมาเล่น? สภาพความฟิตของ แมตเซลเดอร์ เซนเตอร์ร่างยักษ์อีกคนของสโมสรก็ยังมีเครื่องหมายคำถาม ว่าจะสามารถเล่นได้อย่างต่อเนื่องแค่ไหน นอกจากตัวเลือกสามคนนี้แล้ว ยังมี รามอส ที่ขยับเข้ามาเล่นเซนเตอร์ได้เช่นกัน ถ้าขยับรามอสเข้ามาเซนเตอร์ ก็อาจจะใช้ อัลเบลัว เป็นแบ็คขวาตัวจริง ฝั่งซ้ายก็กลับเป็นหน้าที่ของ เดรนเธ่ กับ มาร์เซโล่ ดังเดิม หรือ อาจจะดันดาวรุ่งตำแหน่งแบ็คขึ้นมาช่วยก็เป็นไปได้ โอปาเร่ ดาวรุ่งชาวกาน่าตำแหน่งแบ็คขวา มาร์กอส อลอนโซ่ ดาวรุ่งท้องถิ่นตำแหน่งแบ็คซ้าย อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น (ส่วนตัวชอบ รามอส เล่น เซนเตอร์ มากกว่าแบ็ค) หรือนอกจากนั้นยังมีตัวเลือกจากทีมสำรองอย่าง การี่ ฆวนอาน ที่สามารถเอามาเล่น เซนเตอร์ให้ทีมชุดใหญ่ได้ในยามฉุกเฉิน

ที่แน่ๆคือตลาดหน้าหนาวปีนี้ จับตา เรอัล มาดริด กับภารกิจการโปะหลังบ้านตัวเองให้ดี...
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics