LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

พรีวิวฟุตบอลกลางสัปดาห์! {ยูโรป้าลีก & สโมสรโลก}

เนื่องจากตั้งแต่พรุ่งนี้เวลา 7:30 ผมจะถูกกักตัวอยู่ในค่าย ขาดการติดต่อจากโลกภายนอกเป็นเวลา 4 วัน 3 คืน ภายในแคมป์ของที่โรงเรียน อาจจะไม่ได้อัพเดทบล็อก เลยลองมาดูโปรแกรมบอลของทีมในสเปน ปรากฎว่ามียูโรป้าลีก กับ สโมสรโลกเตะ ทีมสเปนมีอยู่สี่ทีมที่จะแข่ง ลองมาดูกันดีกว่าว่าแต่ละทีมสถานการณ์เป็นยังไง




ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มีเตะในกลางอาทิตย์นี้ สองในสามทีมของสเปนที่เล่นในรายการนี้สามารถคว้าตั๋วไปเล่นในรอบน็อกเอ๊าท์ (32 ทีมสุดท้าย) ได้แล้ว บียาร์เรอัล ถึงแม้ฟอร์มแย่มาพักใหญ่ๆในช่วงต้นฤดูกาล แต่ก็สามารถคว้าอันดับสองเข้าไปเล่นรอบต่อไปอย่างแน่นอนแล้ว (Red Bull Salzburg ที่ 1) ส่วน แอธเลติก บิลเบา ในนัดนี้จะเจอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ด้วยความหวังเล็กๆที่จะพลิกเข้าที่ 1 ของกลุ่ม แต่ถ้าจะเอาอย่างนั้นก็ต้องชนะด้วยส่วนต่าง 3 ลูก หรือ ชนะ 2 ลูก และ เสียน้อยกว่า 1 ประตู ส่วนบาเลนเซีย อีกทีมตัวแทนจากสเปน การไปเล่นรอบต่อไปยังไม่ 100% แต่ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม เพียงแค่ไม่แพ้ เจนัว ที่ สตาดิโอ ลุยจิ เฟอร์ร่ารี่ย์ พวกเขาก็จะผ่านเข้ารอบในกลุ่ม B หรือถ้า ลีลล์ ชนะ สลาเวีย ปราก ทีมจากรีซได้บาเลนเซียก็จะเข้ารอบ น่าติดตามว่าจะกลับมาจากการอกหักพ่ายแพ้มาดริดในบ้านได้หรือไม่




โปรแกรมการแข่งขัน:

Athletic Bilbao vs. Werder Bremen เตะวันพุทธ
Genoa vs. Valencia เตะวันพฤหัสบดี
Villarreal vs. Red Bull Salzburg เตะวันพฤหัสบดี

ดูบอลยุโรปมาและ ต่อมาเรามาดูบอลของ "โลก" กันดีกว่า ถ้วย สโมสร โลก บาร์เซโลน่า จะเริ่มลงเตะในวันที่ 16 (พุทธ) นี้ในรอบ เซมิ แป็ปคงหวังแชมป์ เพื่อต่ออายุความสำเร็จในทุกรายการตั้งแต่มาคุมบาร์ซ่า (ไม่แพ้ใครเลยในทุกรายการตั้งแต่มาคุม..) เปโดร คงหวังได้โอกาสลงเล่น เพื่อจะทำสถิติต่อเนื่องกับการยิงในทุกรายการที่ลงเล่นในปีนี้ (6 รายการ) ตอนนี้ยิงในทุกรายการที่เหลือไปหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ยูฟ่า ยูโรป้า คัพ, ซุปเปอร์ โคปา, ลาลีก้า, โคปาเดลเรย์, ยูฟ่า แชมป์เปี่ยนส์ลีก และ แฟนๆบอลบาร์ซ่าคงหวังให้ทีมรักได้แชมป์นี้ จะได้พูดได้อย่างเต็มปากว่า พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก..

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน ไปดูได้ใน link ข้างล่าง ได้เขียนเกี่ยวกับสโมสรโลกไปคร่าวๆแล้ว อัพเดทอีกอย่างนึงสำหรับแฟนๆ เมสซี่ ตอนนี้เขายังไม่สามารถซ้อมได้เต็มๆ ยังไม่แน่ว่าจะลงได้รึเปล่าในนัดเซมิ

ข้อมูลอื่นๆ:
http://lfpthailand.blogspot.com/2009/12/fifa-club-world-cup-9-19-uae.html


โปรแกรมการแข่งกัน:
Pohang Steelers FC vs Estudiantes de La Plata เตะวันอังคาร
FC Barcelona vs. Atlante เตะวันพุทธ

ผู้ชนะของทั้ง และ ผู้แพ้ ของสองทีมก็จะมาเจอกันอีกทีในวันที่ 19 (วันเสาร์)

ขอให้มีความสุขกับการดูบอลครับ!
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics