LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2553

โจนาธาน ดอส ซานโตส


 
หลังจากจบเกมส์ บาร์เซโลน่า เสมอ บียาร์เรอัล ไป 1-1 เมื่อวาน คงไม่มีใครกลับบ้านไป แล้วฉลองต่อ... นอกจากเด็กหนุ่มวัย 19 ปี โจนาธาน ดอส ซานโตส


ก่อนอื่น หลายๆคนเมื่อเห็นชื่อเขาผู้นี้คงงง และถามตัวเองว่า... เป็นอะไรกับ จิโอวานี่ ดอส ซานโตส อดีตเด็กอนาคตไกล ซึ่งตอนนี้โดนดองเค็มอยู่ในพรีเมียร์ลีกรึเปล่า? คำตอบคือ ใช่! สองคนนี้เป็นพี่น้องกัน โจนาธาน อายุน้อยกว่า จิโอวานี่ 1 ปี

เมื่อวานนี้ หลังจาก เกอีต้า และ ตูเร่ ต้องไปรับใช้ชาติในประเทศแองโกล่า โจนาธาน เลยได้โอกาสลงสนามให้กับบาร์เซโลน่า แต่น้อยคนคงคิดว่าเขาจะได้เป็นตัวจริง! (อย่างน้อยผมคนนึงแหละไม่คิด) ถือเป็นนัดแรกในลีกของตัวเองกับต้นสังกัดด้วย ถ้าถามผม ผมว่าผมโอเคนะ คิดว่าทำได้ดีระดับนึง แม้ว่าคู่แข่งจะไม่ใช่หมูๆ(ก็ไม่ใช่หมูอยู่แล้ว ในเมื่อเป็นเรือดำน้ำ) และ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นบาร์ซ่ารอบๆเขาก็ทำผลงานไม่ดีเท่าที่ควร

ผลงานที่ออกมาสำหรับนัดเปิดตัวแค่นี้ก็ดีแล้ว! ไม่ได้บอกว่าเล่นดีขนาดเป็นตัวจริงได้เลย แต่ลูกจ่ายต่างๆ ลูกดึงจังหวะต่างๆ เนียนตา แถมยังหาโอกาสเข้าไปจู่โจมในกรอบเขตโทษคู่แข่งให้เห็นบ้าง ที่ผมกำลังจะบอกคือ ในช่วงที่เหลือของเดือนนี้....

จับตามองให้ดี! โจ....นาธาน...โอมาน..นักเตะชื่อดังชาว เนปาล...เอ๊ยยย!

โจนาธาน ดอส ซานโตส!

อันนี้วีดีโอผลงานกับ บาร์ซ่า
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics