LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2553

ยกเครื่องกู้วิกฤต..



แอตเลติโก้ มาดริด อยู่กลางตาราง (อันดับ 11) ก็จริงแต่ก็มีคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 4 คะแนน แพ้ในฤดูกาลนี้ไปแล้วถึง 7 นัด อยู่ห่างพื้นที่ยุโรป ซึ่งเป็นเป้าหมายอย่างต่ำ ถึง 11 คะแนน ตกรอบ ยูฟ่า แชมป์เปี่ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม (ได้อันดับ 3 แบบโชคช่วยเล็กๆ) ภาพการเล่นโดยรวมยังไม่เข้าตาเลย ถ้าเทียบกับสักยภาพผู้เล่นในทีม โค้ชโดนปลดไปแล้วหนึ่งคน... ไม่ต้องแปลกใจเลย หากตอนนี้ ฟลอเรส โค้ชคนปัจจุบัน กำลังแหวกว่ายหานักเตะมากู้สถานการณ์อันย่ำแย่นี้ให้สโมสร (ไม่เช่นนั้นเขาอาจเป็นรายต่อไป)...

ข่าวเกี่ยวกับ แอต มาดริด เลยออกมาเยอะมากไม่เว้นแต่ละวัน เผลอๆเยอะกว่าทีมใหญ่ๆ ซึ่งควรจะมีข่าวออกตลอดเวลา (ยิ่งเป็น เรอัล มาดริด ภายใต้ เปเรซ, และ บาร์เซโลน่า ก่อนเลือกตั้ง) ซะอีก

ฟราน เมอริด้า - คริสเตียน โมลินาโร่ - เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ


โดยล่าสุดพวกเขาก็ได้เซ็นสัญญากับ ฟราน เมอริด้า อดีตเด็กปั้นสโมสร บาร์เซโลน่า ซึ่งตอนนี้ค้าแข้งในอังกฤษอยู่กับ อาร์เซน่อล เขาไม่ค่อยมีโอกาสเล่นในอังกฤษเท่าที่ควร สัญญาจะหมดเมื่อจบฤดูกาล แอตมาดริด มาติดต่อ เมอริด้าซึ่งก็ชื่นชอบในตัวสโมสรพอตัว (เขาชอบ ตอเรส ด้วย) ก็สนใจ และหวังจะได้เล่นมากขึ้นกว่าในอังกฤษ ก็ถือว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่น่าสนใจมากๆ

ส่วน คริสเตียน โมลินาโร่ ที่ว่าจะได้ๆแน่ๆ จากยูเวนตุส ขนาดประธานยังออกมายอมรับว่าติดต่ออยู่คาดว่าจะบรรลุเร็วๆนี้ ล่าสุดก็ได้ปัดข้อเสนอจากทีมแดนกระทิงในฐานะยืมตัวเรียบร้อย โดยไปเซ็นกับ สตุ๊ตการ์ด แทน
ส่วนรายที่เป็นไปได้ในอนาคตก็คงหนีไม่พ้นดาวรุ่งชาวอาเจนอย่าง เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ ซึ่งก็ยืดเยื้อต่อรองกันมาซักพักนึงและ ก็เหมือนจะได้ๆ แต่ก็ยังไม่สรุปซักที

เมื่อมีเข้าก็มีออกรายที่ไปแล้วก็ ปงโกลล์ ย้ายไป เบนฟิก้า (ซึ่งปีนี้ผู้เล่นแต่ละคนดูดีมาก...) รายที่น่าจะตามไปไม่นานก็เป็น แม็กซี่ โรดริเกวซ ซึ่งมีข่าวรายวันในการย้ายไปอังกฤษร่วมทัพกับ ลิเวอร์พูล การย้ายทีมจะเกิดตอนไหนก็ได้ (ไม่แน่ตอนที่คุณเข้ามาอ่านอาจจะย้ายแล้วก็ได้) นักเตะอยกกย้ายเพื่อรักษาตำแหน่งในทีมชาติ

แบบนี้แฟนๆคงต้องรอลุ้นกันหละ รอดูผลงานของแข้งใหม่ๆกับสโมสร เอาใจช่วย!
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics