LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2553

มาร์เซโล่ : "ผมยังไม่สนใจ"


มาร์เซโล่ ให้สัมพาทย์กับนักข่าวในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเกี่ยวกับ...

เอล กลาสซิโก :
"เราต้องคิดทีละเกมส์ ตอนนี้เราไม่นึกถึงเกมส์กับ บาร์เซโลน่า เราจะนึกถึงเขาเมื่อเหลือหนึ่งอาทิตย์ก่อนหน้า จนถึงตอนนั้น ผมจะยังไม่สนใจ"

ฟอร์มปัจจุบัน : 
"สถิติที่เรายิงไปเกือบ 100 ประตูแล้วฤดูกาลนี้อาจจะทำให้เรามีแรงกระตุ้นเพื่อจะยิงต่อไป แต่เราไม่ได้คิดถึงเรื่องยิงหลายๆประตูก่อน เราคิดถึงแต่ชัยชนะอย่างเดียว เราต้องจดจ่อกับเกมส์กับ ราซิ่ง เพราะพวกเขาสามารถทำให้เราเจอปัญหาได้...ถ้าเราไม่มีสมาธิ"

blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics