LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2553

ส่งตรงจาก บัลเดเบบาส!


หายไปนานเลยทีเดียวสำหรับ ลาส และ เบนเซม่า สองดาวเตะฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด โดยเฉพาะในรายของ เบนเซม่า ไม่ได้ลงสนามซ้อมมาตั้งแต่กลางเดือนกุมภาแล้ว (16 กุมภา) เดือนถัดมาเขาได้ตรวจเจออีกว่าเขาเป็นไส้เลื่อน (โรคฮิตประจำทีม...กาก้า ก็เป็น กูตีก็เป็น) ทำให้ต้องร้างสนามไปติดต่อกันถึง 8 นัดด้วยกัน มีข่าวว่าจะกลับมาๆในช่วงสองสามอาทิตย์หลัง (จริงๆมีข่าวว่าจะกลับมาตั้งแต่นัดเจอ ลียง เลก 2 แล้ว) แต่ก็ไม่มาซะที คราวนี้ลงซ้อมแล้ว อาจจะมีชื่อติดทีมลุยกับ ราซิ่ง ได้...


เช่นเดียวกับ ลาส ที่น่าจะกลับมาติดทีม โดย ลาส หายไปในนัดที่เจอกับ เกตาเฟ่ และ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงที่หายไปมีข่าวเหมือนกันว่ามีเรื่องกับ เปเยกรินี่ จะจริงหรือไม่จริงนั้น...ผมตอบไม่ได้


คนที่ปวดหัวที่สุดคงเป็น เปเยกรินี่ แหละครับ ตัวเลือกเยอะเหลือเกิน แต่ก็เป็นปวดหัวใจด้านดี เพราะตัวหลักๆเริ่มที่จะกลับมาก่อนเกมส์สำคัญกับ บาร์เซโลน่า



 
อีกคนนึงที่แฟนๆบอลลุ้นอยู่ว่าจะกลับมาเมื่อไรอย่าง กาก้า ตอนนี้ก็กำลังเรียกความฟิตในโรงยิมอยู่

นอกจากพวกที่หายเจ็บใกล้กลับมาแล้ว ก็มีพวกที่เจ็บเพิ่มไปอีกนิดหน่อย ไม่น่าจะมีใครเป็นอะไรรุนแรงมาก อย่าง กาโก้ หัวไปปะทะกับ อลอนโซ่ แต่ x-ray แล้วก็ไม่มีรอยแตก รอยร้าวแต่อย่างใด กูตี ก็เจ็บอีกแล้ว เจ็บบ่อยมากๆ เจ็บออดๆแอดๆ เดี๋ยวเจ็บเดี๋ยวหายมาพักใหญ่ๆแล้ว เดรนเธ่ กับ การาย ก็ซ้อมในยิมร่วมกับ กาก้า

สำหรับบรรยกาศโดยรวมของค่ายฝึกซ้อม บัลเดเบบาส ของ เรอัล มาดริด ก็เป็นไปด้วยรอยยิ้ม ต่อเนื่องมาจากเมื่อวาน เพราะเมื่อวาน อลอนโซ่ พึ่งได้ลูกสาวเพิ่มมาอีกคน และ นอกจากนั้นยังเป็นวันเกิดของ เซอร์คิโอ รามอส อีกตังหาก โดยเนื่องในวันเกิด รามอส ก็พาเพื่อนๆไปกินข้าวกลางวันด้วยกัน

blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics