LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2553

ราอูล และ เรอัล มาดริด...มันจบแล้วหรอ...?


Raúl:
Tras la revisión clínica y la resonancia magnética realizada al tobillo derecho del jugador Raúl González Blanco en el Hospital Sanitas-La Moraleja, se confirma un esguince grado II con afectación del ligamento tibio-peronéo antero-inferior (sindesmosis), con un tiempo aproximado de baja mínimo de cuatro semanas.
Sanitas

ทางสโมสรออกมาเปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บของ ราอูล ในนัดที่ผ่านมา จะทำให้เขาต้องพักอย่างน้อย 4 อาทิตย์ ซึ่งหมายความว่า เขาจะไม่มีสิทธิลงสนามในโปรแกรมที่เหลืออยู่ในซีซั่นนี้อีก

และในช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวว่า หลังฤดูกาลนี้ เราจะไมไ่ด้เห็นเขา (และเพื่อนอย่าง กูตี) อีก หลังจากตกไปเป็นสำรองอย่างเต็มตัว ซึ่งนั่นหมายความว่า ชีวิตการค้าแข้งของ ราอูล กับ เรอัล มาดริด กว่า 16 ปีจะเดินทางมาถึงจุดจบแล้ว...

หลังจากลงมาเป็นตัวสำรองแทน ฟาร์ท....ราอูล ก็ทำหน้าที่ของตัวเอง จนมาเจ็บ....เขาจึงส่งสัญญาณไปข้างสนาม เพื่อขอเปลี่ยนตัวผู้เล่น แต่ก่อนที่เขาออกไป เขาก็มายิงประตูสำคัญของทีมได้ก่อน ถือว่าเป็นประตูที่ส่งให้เขาขึ้นมาเป็น ดาวยิงสูงสุดอันดับสามในลาลีก้า เหนือ อังเดร ดิ สเตฟาโน่

ภายหลังเกมส์ เพื่อนร่วมทีมก็รู้ว่า อาการบาดเจ็บแบบนี้ อาจจะทำให้พลาดทั้งซีซั่นได้ มาร์เซโล่ เลยถือลูกบอลที่เตะในเกมส์ เอาไปให้ ราอูล หลังเกมส์ ในขณะเดียวกัน เซร์คิโอ รามอส ก็อุทิศชัยชนะนัดนี้ให้กับกัปตันทีมของพวกเขาต่อหน้าสื่อ

หวังว่านัดที่ผ่านมานี่จะไม่ใช่นัดสุดท้ายของ ราอูล และ เรอัล มาดริด นะครับ...


ส่วน ฟาร์ท ทางสโมสรรายงานว่่าพักอย่างน้อย 3 อาทิตย์ เพราะฉะนั้นคนที่เป็นห่วง กลัวไม่ได้ไปบอลโลกก็ไม่ต้องห่วง ไปได้แน่นอน ถ้าไม่เจ็บซ้ำอะไรมากมาย
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics