LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2553

บ่นหลังเกมส์บาร์ซ่า-เคเรซ !!

http://www.fcbarcelona.com/web/Galeries/futbol/temporada09-10/04/partits/fcb-xerez/2010-04-24_PARTIDO_18.JPG

รวมบทสัมภาษณ์นักเตะ บาร์เซโลน่า หลังจบแมตช์คว้าชัยชนะสุดโหด 2 แดงกับ เดปอร์ติโว เคเรซ ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา !!

Yaya Toure :

" เราเพอร์เฟคมากในแมตช์นี้ เราเล่นกันได้อย่างสมบูรณ์แบบและสามารถเอาชนะไปได้อย่างง่ายดายในท้ายที่สุด "

" เกมส์กับอินเตอร์ มิลานในวันพุธนี้ผมยกให้เป็นเกมส์หนึ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม และแน่นอนพวกเราจะเต็มที่กับมันส์เราจะใส่เต็มที่ด้วยกำลังที่มีทั้งหมด 150% ให้มันทะลุจุดองศาเดือดไปเลย "

Carles Puyol :

" มันเป็นช่วงเวลาที่จะพิสูจน์เราว่าเราต้องการจะชนะในการแข่งขันต่างๆหรือไม่ ทีมของเราจะทุ่มเทกับมันเต็มที่อย่างแน่นอนและผมก็เชื่อมั่นว่าแฟนๆทุกคนจะช่วยเป็นส่วนหนึ่งกับเรา "

" ผมมั่นใจพอสมควรว่าเราจะต้องทำได้ในการคว้าแชมป์ถึงแม้ตอนนี้เรากำลังอยู่ในเส้นทางที่จะตัดสินชะตาทั้งหมด, ผมจะพลาดการลงเล่นในเกมส์รอบรองชนะเลิศอย่างน้อยหนึ่งแมตช์ในทุกๆปีที่เราได้แชมป์ นี่อาจจะเป็นโชคดีก็ได้ที่ผมโดนแบนในนัดที่สองแล้วเราจะเข้าชิง ? "

" ตามความเป็นจริงผมต้องการลงเล่นในทุกๆเกมส์ทุกๆการแข่งขัน แต่ผมก็รู้ดีว่ามันเป็นไปไม่ได้ .. ผมหวังว่าในเกมส์วันพุธนี้กรรมการจะไม่ใช่ผู้พิพากษาสูงสุดของเกมส์ เราต้องการผู้ตัสินที่เป็นธรรมในเกมส์นี้ "

" เรากำลังสร้างแรงจูงใจกับทุกๆคนในคาตาลัีนให้ลุกขึ้นมาเชียร์และส่งเสียงร้องช่วยพวกเราอยา่งสุดชีวิตในเกมส์วันอินเตอร์ มิลาน ผมเชื่อว่าทุกๆคนจะช่วยหนุนหลังของเรา "

" ผมเชื่อมั่นว่าพวกเราจะสามารถกลับมาได้ พวกเราจะเล่นกันอย่างเต็มที่พร้อมกับแฟนๆทีส่งเสียงช่วยพวกเรากันอย่างกึกก้องสนามคัมป์ นู มันจะต้องเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกอย่างแน่นอน ! "

Seydou Keita :

" มันจะเป็นแมตช์ที่สำคัญและมีผลที่สุดของสโมสรเราในซีซั่นท์นี้ "

" ถ้าแฟนๆพร้อม ผมเชื่อว่าพวกเราก็พร้อมที่จะคว้าชัยชนะเพื่อแฟนๆเช่นกัน "

Dimitro Chygrynskiy :

" ผมรู้สึกดีมากเพราะทีมของเราตอนนี้กำลังไปในทางที่ดีและผมมั่นใจว่าทีมของเราจะสามารถคว้าชัยชนะได้ม ถ้าพวกเราสามารถเล่นกันได้ตามมาตรฐานที่เป็นอยู่ผมเชื่อว่าก็ไม่มีใครหยุดยั้งพวกเราได้เช่นกัน "

Thierry Henry :

" แมตช์กับเคเรซที่เพิ่งผ่านไปเป็นแมตช์ที่ยากลำบากพอสมควรถึงแม้พวกเขาจะเป็นทีมที่อยู่ในอันดับสุดท้าย แต่พวกเราก็เล่นกันเข้าฟอร์มอย่างมากทำให้พวกเรานั้นเสียกระบวนไปพอสมควร แต่หน้าที่ของเราคือต้องคว้าชัยชนะและเราก็ทำได้ "

" ตอนนี้เรากำลังมองไปข้างหน้าถึงเกมส์ในวันพุธนี้ แต่เราก็ไม่ควรจะซีเรียสกับมันมากเราควรที่จะพักผ่อนทำทุกอย่างให้สบายๆและเป็นไปตามขั้นตอน "

" เรารู้ว่ามันยากเพียงใดกับการแพ้ 3-1 ในเกมส์แรกและต้องยิง 2 ประตูเพื่อเข้าสู่รอบชิง แต่พวกเราก็จะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อการคว้าชัยชนะและเข้าสู่รอบชิงเหนืออินเตอร์ มิลาน "

" แฟนๆของเรายอดเยี่ยมเสมอในเกมส์ยุโรป และผมเชื่อว่าในเกมส์วันพุธนี้พวกเขาจะยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นไปแน่นอน "
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics