LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

¡Ánimo Sergio!


เป็นข่าวร้ายของวงการฟุตบอลสเปนอีกครั้งครับ...

สัปดาห์ที่ผ่านมา เฟลิเป้ หลุยส์ พึ่งหายจากอาการบาดเจ็บมาเร็วอย่างเหลือเชื่อ ทำเอาแฟนๆยิ้มกันแก้มปริ...แต่ในสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ดั้นมามีข่าวร้าย....ในสนาม บีเซนเต้ กัลเดร่อน ตามมาไม่ห่าง....คนๆนั้นคือ เซร์คิโอ อเซนโฆ่ ครับ...

ฤดูกาลนี้เขาย้ายมาจาก เรอัล บายาโดลิด หลังทำผลงานดีในฤดูกาลก่อน จนได้คาดว่าเป็นอนาคตมือหนึ่งทีมชาติสเปน มีทีมใหญ่ๆหลายทีมสนใจ แต่สุดท้าย เขาก็เลือกย้ายมา แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านยูโร ช่วงแรกๆก็ได้ลงตัวจริง แต่ภายใต้การคุม(อันย่ำแย่)ของ อเบล เรซิโน ผู้เล่นของ แอต มาดริด ฟอร์มตกกันทุกคน ผลงานของทีมก็ตกลงไปด้วย ความมั่นใจอะไรก็หายหมด และมันก็ส่งผลต่อ อเซนโฆ่

....สุดท้ายเลยหลุดจากมือหนึ่งไป ภายหลัง กีเก้ ซานเชซ เข้ามาคุมทีม....กลายเป็น เด เกีย ผู้รักษาประตูดาวรุ่งอีกรายหนึ่ง ที่ขึ้นมาแทน

ผู้รักษาประตูวัย 20 ปี คนนี้ มีข่าวเรื่องการย้ายทีมหลายครั้ง ว่าจะย้ายไปเพื่อหาตำแหน่งตัวจริง เนื่องจาก เด เกีย ช่วงนี้ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจาก กีเก้ เป็นอย่างมาก และก็มีข่าวกับหลายๆทีมว่าอยากได้ตัว

และในสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาก็ได้โอกาสลงสนาม เป็นตัวจริง ในศึก ลาลีก้า ซึ่งมันแทบจะไม่มีความหม่ายแล้วสำหรับ แอต มาดริด เป็นการเจอกับ สปอร์ตติ้ง กีฆอน....ถือเป็นโอกาสที่ดีที่เขาจะได้พิสูจน์ฝีมือ....แต่เล่นได้แค่ 8 นาทีเท่านั้น เขาก็มีอาการบาดเจ็บหัวเข่า และอีกห้านาทีต่อมาก็ถูกเปลี่ยนตัวออกมา...

เมื่อมีการตรวจพบว่า เอ็นไขว้หน้าข้อเข่าของเขาฉีกขาด ต้องเข้าการผ่าตัด และคาดว่าต้องพักประมาณ 6 เดือน...

หายไป 6 เดือนอย่างนี้ ในช่วงซัมเมอร์ ความหวังในการย้ายทีม เพื่อไปหาตำแหน่งตัวจริงในปีหน้า ก็คงดูเลือนลาง ก็คงต้องรอไปอีกปี....ถือเป็นข่าวร้ายของเจ้าตัว และ แฟนๆบอลสเปนจริงๆ


ขอให้การผ่าตัดลุล่วง และ หายกลับมาไวๆนะครับ
¡Ánimo Sergio!
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics