LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

กูตี @ MARCA


"ผมอยากจะไปพร้อมกับการคว้าแชมป์ลีก....ผมได้ให้ทุกๆสิ่งที่ผมมีให้ักับสโมสรแห่งนี้....ในช่วงสุดท้าย ทุกๆลูกจ่ายมันช่างพิเศษจริงๆ มันเป็นอะไรที่อธิบายไม่ได้....การที่ผมได้ยินเสียงใน เบอร์นาบิว ร้องเรียกชื่อผมด้วยความรักเป็นช่วงที่สวยงามที่สุด"

"ข่าวที่บอกว่า กาลาตาซาราย ต้องการตัวผม เป็นเรื่องจริง"

- โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ "กูตี" ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ MARCA
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics