LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ผลฟุตบอลลาลีก้าสเปน - สัปดาห์ที่ 12 - 29/11/09

วันนี้ (เสาร์ที 21 พฤจิกายน 2552)
เป็นสัปดาห์ที่ 12 ของบอลสเปน
มีเตะกัน 3 คู่ :



สปอร์ตติ้ง กีฆอน ยังคงทำให้เราเซอร์ไพรซ์อย่างต่อเนื่อง วันนี้พวกเขาเก็บสามแต้มด้วยชัยชนะเหนือทีม "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ไปได้ 1-0 ประตูชัยของกีฆอนมาในนาทีที่ 75 ด้วยฝีเท้าของ บีลิช ตอนนี้ กีฆอนกำลังทำอันดับไต่ไปเล่นฟุตบอล ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า หากมองต่ำแหน่งในตารางถือว่าน่าพอใจ แต่จะยืนระยะต่อไปได้ไหม เวลาจะเป็นคำตอบ ถึงตอนนี้ถือว่าสุดยอด กีฆอน!


บาเลนเซียมีโอกาสทำประตูมากมาย ส่งบอลซุกตะข่ายตั้งแต่นาทีที่ 9 โดย ดาวิด บีย่า แต่ก็ถูกผู้ตัดสินปฏิเศษไป ยิงชนเสาในนาทีที่ 74 โดยโจอาควิน แต่สุดท้ายก็จบด้วยผลเสมออย่างน่าตกกระโหลกตัวเองที่ 1-1 ในเกมส์ที่เจอกับ มายอร์ก้า บาเลนเซีย ออกนำไปก่อนจาก ดาวิด บีย่า นาทีที่ 48 ทำให้ตอนนี้ยิงในลาลีก้าไปทั้งหมด 10 ลูกในการลงสนาม 11 นัด นำเป็นดาวซัลโวอยู่ แต่พอมาช่วงท้ายเกมส์ ดันมาเสียจุดโทษ โดนตีเสมอโดย บอร์ฆา บาเลโร่ ในนาทีที่ 85 แบ่งกันไปทีมละแต้ม แต่ความรู้สึก บาเลนเซีย คงเหมือนโดนขโมย 2 แต้มไปมากกว่า

หลุยส์ ฟาบิเอโน่ ในภาพข้างบน โชว์ฝีเท้าด้วยการยิงคนเดียว 2 ประตูในครึ่งหลัง (58', 72') ตามตีเสมอทีมบ๊วยอย่าง มาลาก้า ในบ้านตัวเอง ทีมเยือนฉวยโอกาสจากการพลาดโอกาสยิงประตูของ เซบีย่า ในช่วงแรกๆ ด้วยการยิง 2 ประตูในนาทีที่ 22 ของ เฟอร์นานโด และ 45 ของ ดูด้า รูปเกมส์ครึ่งแรกถือว่า มายอร์ก้า ดูน่ากลัวกว่าเวลาที่มีบอล วูบวาบและต่อบอลกันแน่นอน แต่การที่จะเอาชนะเซบีย่าชุดนี้ในบ้านมักไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่แล้ว ครึ่งหลังเซบีย่าตั้งใจเล่น พยายามกดดัน และในที่สุดก็สามารถกลับมาแบ่งแต้มได้ ช่วงท้ายๆเกมส์มีลุ้นถึงกลับมาชนะด้วย ผลเสมอในนัดนี้ทำให้ เซบีย่า พลาดโอกาสในการทำแต้มขึ้นมาทาบจ่าฝูงเรอัล มาดริดที่มีเกมส์สำคัญกับบาร์เซโลน่าในคืนพรุ่งนี้
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics