LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2552

แอตเลติโก้ มาดริด: ส่งสัญญาณ...

หลังจากมีข่าวก่อนหน้านี้ออกมาว่า เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงกับ อเกวโร่ ในการเซ็นสัญญาได้เรียบร้อยแล้ว และ กุน ก็ได้ออกมาปัดข่าวลือดังกล่าว วันนี้ดาวรุ่งอาเจนติน่า ของสโมสรแอตเลติโก้ มาดริด "กุน" อเกวโร่ได้ไปให้สัมพาทย์กับทางสถานีวิทยุของทางสเปนไว้ว่า

"Hasta junio voy a estar aquí y voy a luchar por estar en Europa. El día que llegue una buena oferta se lo voy a plantear a Miguel Ángel" ·
http://www.marca.com/2009/11/30/futbol/equipos/atletico/1259536097.html


ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า:

"จนถึงเดือน มิถุนายน ผมจะอยู่ที่นี่เพื่อต่อสู้ให้ทีมไปบอลยุโรปให้ได้ วันที่ข้อเสนอดีๆเข้ามา ไว้ค่อยคุยกับ มิเคล อังเคล (ผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสร, เจ้าของ, ผู้อำนวยการทั่วไป)"
เป็นเครื่องสงสัญญาณให้แฟนๆแอตเลติโก้มาดริดทั่วโลกว่า อเกวโร่ กำลังเตรียมตัวเพื่อไปรับความท้าทายใหม่ๆหลังจบฤดูกาลนี้ พวก"ข้อเสนอดีๆ"ตอนนี้คงหนีไม่พ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองทีมกระเป๋าหนักประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะด้วยเหตุผลทางกีฬาที่ แอตเลติโก้ มาดริด ไม่สามารถเล่นได้ในฟุตบอลระดับสูงสุด หรือ จะเรื่องอื่นๆ (เงิน, ปัญหาส่วนตัว,..) อันนี้ไม่สามารถทราบได้เงินค่าตัวคงเป็นอะไรที่สูงมากๆ ถึงมีการคาดคะเนกันว่า อาจจะทะลุหลัก 50 ล้านยูโร ซึ่งเงินขนาดนี้ ก็คงช่วยสถานะทางการเงินของ แอต มาดริด ซึ่งเมื่อตอนปิดฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ซื้อเท่าที่ควร ได้พอสมควรเลย

ด้วยสัญญาณนี้ สโมสรชั้นนำใน ยุโรป คงกำลังเตรียมความพร้อมขับเขี่ยวกันแย่งลายเซ็นของสตาร์ร่างเล็กคนนี้อย่างแน่นอน
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics