LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ผลฟุตบอลลาลีก้าสเปน - สัปดาห์ที่ 15 - 20/12/09



สำหรับสัปดาห์ที่ 15 มีฟุตบอลสเปนเตะกันอยู่ 3 คู่ เป็นเกมส์หน้าหนาวก่อนปิดเทอมเล็กๆให้นักเตะไปพักหนีหนาวในช่วงคริสต์มาส ก่อนจะกลับมาลงเตะในช่วงต้นปี



เรอัล ซาราโกซ่า น้องใหม่ทีมขวัญใจแฟนบอลจากแคว้น โอเรก้อน พึ่งเปลี่ยนโค้ช หลังจาก มาเซลิโย่ โดนเด้งไปในสัปดาห์ก่อน วันนี้บุกมาเล่นเทนนิสกับ เรอัล มาดริดที่ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ก่อนมาดริดจะชนะขาด 6-0 เกมส์ เอ๊ยย! 6 ประตูต่อ 0

กอนซาโล่ อิกวาอิน ยังคงฟอร์มฮอต เหมาคนเดียว 2 ประตู ยิงตั้งแต่ในนาทีที่ 3 ของการแข่งขัน ตามด้วยอีกสองประตูในช่วงเวลา 2 นาทีของราฟาเอล นาดาล เอ๊ยยย! ราฟาเอล ฟานเดอร์ ฟาร์ท ในนาทีที่ 25 และ 27 ซึ่งวันนี้เล่นเป็นตัวแทนของกาก้าได้เนียนตาเหลือเกิน และในนาทีที่ 33 เรอัล มาดริด ฉีกเป็น 4-0 เมื่อกอนซาโล่ อิกวาอินจัดการยิงลูกที่สองของตนเองด้วยประตูสุดสวย จบครึ่งแรก มาดริดนำ 4-0

ครึ่งหลังก็ไม่ได้มีอะไรให้ช็อคแฟนบอลมากนัก โรนัลโด้ จัดการยิงประตูที่ 5 ให้กับทีม หลังจากพยายามยิงไกล ยิงฟรีคิก มาหลายต่อหลายครั้ง นาทีที่ 50 มาดริดนำ 5-0! หลังจากนั้นก็มีการหมุนเวียนผู้เล่นให้ผู้เล่นตัวสำรองมีโอกาสมายืดเส้นยืดสาย และก็เป็นหนึ่งในตัวสำรองอย่าง คาริม เบนเซม่า ที่ยิงประตูปิดท้ายให้เรอัล มาดริดชนะไป 6-0 เป็นประตูฉลองวันเกิดครบรอบ 22 ปีของศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสคนนี้ด้วย!




เกมส์ต่อมาเรามาดู เซบีย่า กับ เกตาเฟ่ กันดีกว่า นัดนี้ เซบีย่า เซอร์ไพรซ์ แฟนบอลสเปนไปเต็มๆหลังแพ้คาบ้านต่อเกตาเฟ่ 1-2... เกตาเฟ่ได้สองประตูจากดาวยิงในภาพข้างบน โรแบร์โต้ โซลดาโด้ ยิงให้เกตาเฟ่ออกนำ 2-0 ตั้งแต่ยังไม่จบครึ่งแรก ประตูเดียวของ เซบีย่า มาในนาทีที่ 50 จาก อัลวาโร่ เนเกรโด้





แอธเลติก บิลเบาเจอกับโอซาซูน่า บิลเบสออกนำห่างตั้งแต่นาทีที่ 12 จาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ตั้งแต่ยังไม่ถึงนาทีดี ผ่านมานาทีที่ 12 เยสเต้ ก็ทำประตูให้ บิลเบาออกนำห่าง 2-0! เกมส์เป็นฝั่งบิลเบาที่ทำได้ดีกว่าเยอะ มีโอกาสได้มากกว่า 2 มากกว่า 3 มากกว่า 4 มากกว่า 5 อยู่หลายต่อหลายครั้ง ถือว่าเป็นโชคดีที่ โอซาซูน่ายังต้านไว้ได้ สกอร์ไลน์ยังเลยดูไม่น่าเกลียด ครึ่งหลัง โอซาซูน่า ลงมาก็ถือว่าเล่นได้ดีขึ้นนิดหน่อย แต่ก็ทำไรไม่ได้มาก จบเกมส์ แพ้ไป 2-0... บิลเบา ของ ฆัวคิน กาปาร์รอส และ แฟนๆ คงได้ฉลองกันก่อนปิดหนีหนาวอย่างสบายใจ หลัง บิลเบา ตอนนี้อยู่ในอันดับที่มีลุ้นทำคะแนนขึ้นไปเล่นบอลยุโรป!
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics