LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2553

โกปาเดลเรย์ 14/01/10!



แอตเลติโก้ มาดริดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!

วันนี้ต้องยกย่องพวกเขาจริงๆ คัมแบ็คมาจากการแพ้ย่อยยับในนัดเลกแรก 0-3 ได้อย่างสวยงาม! ด้วยการถล่ม เรเคร ในบ้าน 5-1! มันสุดยอดมาก เพราะในประวัติศาสตร์ไม่เคยมีทีมไหนใน โกปาเดลเรย์ ที่ตาม 3 ประตูแล้วกลับมาเข้ารอบได้ แต่ตราหมีทำได้!! (หลังจากหลายต่อหลายนัดเป็น ตราหมู) แค่นั้นยังไม่พอ ยิ่งแอตมาดริดต้องมาเหลือผู้เล่นสิบคน เพราะ อัสซุนเซา โดนใบแดงไล่ออกไป (ซึ่งก่อนหน้าโดนไล่ออกไปนั้นก็ทำพลาดถึงเสียประตูด้วย)



เกมส์นี้ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ตกเป็นของ เซอร์คิโอ อเกวโร่ อย่างไม่ต้องสงสัย ดาวยิงอาเจนติน่ายิงสองประตูในนาทีที่ 23 และ 62 ซึ่งเป็นประตูที่สำคัญทั้งสองลูก ส่วนคนอื่นที่ยิงก็มี อุสฟาลูซี่ โหม่ง, ซิเมา ยิงเปิดสกอร์, และ ซิเมา ยิงฟรีคิกนางงามจักรวาล (สวย... (สวยจริงๆ)) จบเกมส์ก็ชนะไป 5-1... ตอนท้ายๆเกมส์ก็ต้องลุ้นๆเสียวๆเหมือนกัน แต่ผลงานสุดยอดขนาดนี้ ไม่ให้ชมก็บ้าแล้ว!



เมื่อวานไม่ได้มีเตะคู่เดียว อีกคู่ที่น่าสนใจก็เป็น มายอร์ก้า กับ ราโย่ ซึ่ง มายอร์ก้า ก็สามารถแซงกลับมาในเลกที่สองเช่นเดียวกับแอตมาดริด หลังจากเลกแรกแพ้มา 1-2 วิคตอร์ ยิงสองประตู บวกกับอีกลูกในนาทีสุดท้าย ซึ่งช่วยส่งให้ มายอร์ก้า เข้ารอบต่อไป จาก ซัวเรส จบเกมส์ชนะ 3-1!



blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics