LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2553

นอกเบอร์นาบิว...

วันนี้เป็นโอกาสดี เลยเอาเรื่องเล็กๆน้อยๆ เบาสมองๆ เรื่องราวนอกสนามของนักเตะ เรอัล มาดริด มาอัพเดทกันให้ได้ฟัง



เริ่มกันเลยดีกว่า! สำหรับภาพข้างบน กาซิยาส อดีตคนรัก แอนนา โดมินเกวซ... เอ๊ะ! ใช่ครับ "อดีต" แม้ว่าตลาดซื้อขายนักเตะของมาดริดจะเงียบเหลือเกิน แต่ล่าสุด อีเคร์ กาซิยาส ได้ถูกปล่อยตัวออกมา ไร้สังกัดหัวใจอีกครั้ง!!  ข่าวออกมาว่าเลิกกันตั้งแต่กลางเดือน ธันวาคม จบความสัมพันธ์ 6 เดือน ตอนนี้ แอนนา ก็ตกเป็นข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับชายใหม่อยู่ ส่วนกาซิยาสตอนนี้สถานภาพยังคลุมเคลือ ต้องติดตามต่อไป...



ข่าวที่สองเป็นของ อัลบิโอล ครับ! ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาภารยาก็ได้คลอดลูกคนที่สองของเขา หลังจากเพิ่งได้คนแรกมา 10 เดือนก่อนนี่เอง (ฟิตมาก...) คนแรกชื่อ Ahzara ส่วนคนล่าสุดชื่อ Alma โดย อัลบิโอล เมื่อทราบข่าวก็ขออณุญาติสโมสรไปดูแลภารยาที่บาเลนเซีย ก่อนจะนั่งเครื่องกลับมาเตรียมตัวลงเล่นเกมส์กับ มายอร์ก้า .... หลังจากนี้แฟนๆก็คงรอข่าวดีของ อลอนโซ่ กับ อาเบลัว เป็นรายต่อไปหล่ะ!.... แสดงความยินดีกับอัลบิโอลด้วยครับ!!



ข่าวที่สามครับ! ถือเป็นข่าวดีมากๆเลย หลังจาก ซิลวี ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ได้ตรวจเจอโรค มะเล็ง เต้านม ซึ่งก็โชคดีที่ตรวจเจอเร็ว เซลล์มะเล็งยังไม่มีการแพร่ไปอวัยวะอื่น ซัลวี ได้เข้ารับการรักษา การบำบัดคีโม ต่างๆ จนล่าสุด... เธอได้หายสนิทแล้ว!! ถือเป็นข่าวดีสำหรับครอบครัว ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จริงๆ แบบนี้สามีอย่าง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่กำลังฟอร์มดีอยู่ คงได้กำลังใจข้างสนามเพิ่มเป็นกองเลย!



ข่าวนอกสนามข่าวสุดท้าย! ในที่สุด เปเป้ ก็กลับมาสู่ บัลเดเบบาส ศูนย์ฝึก เรอัล มาดริด อีกครั้ง หลังจากเจ็บ พักรักษาตัวอยู่ คราวนี้ก็กลับมาเข้ารับการรักษาที่สโมสรอย่างเต็มตัว ได้เจอเพื่อนๆ สิ่งที่เพื่อนๆทักอย่างแรกเลยคือ ทรงผมพี่แก!!

ตามเวปสโมสรบอกว่าเขาโดนล้อ (55+) ก็สมควรอยู่อะนะ
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics