LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2553

ผลฟุตบอลลาลีก้าสเปน - สัปดาห์ที่ 17 - 9/1/10



Real Valladolid 0 - 4 Atlético Madrid
(0-1) 16' Jurado, (0-2) 31' Forlan, (0-3) 58' Reyes, (0-4) 90' Agüero




ฟอร์มการเล่นที่สุดยอดมากของ แอตเลติโก้ มาดริด จนทำให้แฟนๆหลายๆคนลืมภาพการพ่ายแพ้เละเทะเมื่อกลางสัปดาห์กันไปเลย เรเยส เป็นศูนย์กลางของการทำเกมส์อย่างแท้จริง นักเตะหลายๆคนเล่นกันได้ดี และก็มาได้ 4 ประตูจาก ฆูราโด้, ฟอร์ลัน, เรเยส, และ อเกวโร่ ชนะไป 4-0! แม้ บายาโดลิด จะไม่ใช่คู่แข่งที่แข็งที่สุดก็ตาม แต่ แฟนๆแอตมาดริดแค่เห็นฟอร์มแบบนี้ก็คงถอนหายใจได้อีกเฮือกนึง...




Sevilla 1 - 2 Racing Santander
(0-1) 25' Canales, (0-2) 37' Canales, (1-2) 61' Romaric


เซบีย่า ที่ขาดตัวหลักหลายต่อหลายคน แต่นัดล่าสุดเล่นในบ้านชนะบาร์ซ่าในบอลถ้วย นัดนี้เล่นในบ้านแท้ๆโดน ราซิ่ง บุกมาเก็บสามแต้มได้ซะงั้น... โดยราซิ่งก็เผน็จศึกตั้งแต่ครึ่งแรกจากดาวรุ่ง (ที่หลายๆทีมจับตามองเป็นอย่างมาก) เซอร์คิโอ กาเนเลส (เดี๋ยวไว้หาโอกาสเขียนเกี่ยวกับคนนี้) ยิงสองประตูสุดสวยช่วยให้ครึ่งแรก ราซิ่ง ทิ้งห่างสองประตู
และแค่นั้นก็เพียงพอสำหรับราซิ่งเก็บสามคะแนน...




Villarreal 1 - 1 Almería
(1-0) 40' Nilmar, (1-1) 67' Corona (p)


หลังจากปลด ฮูโก้ ซานเชส ไป นัดแรกของ ลิโญ่ ก็ชนะ เฆเรส นี่เป็นนัดที่สองของเขาที่จะคุมทีม และก็สามารถเก็บ 1 คะแนนจาก เอล มาดริกาล ไปได้ นิลม่า โหม่งประตูขึ้นนำไปก่อนจากการทำเกมส์ของ กาซอร์ล่า แต่หลังจากนั้นก็มาเสียจุดโทษจากจังหวะของ กอยตอม ที่ไปโดน มาคาร์โน่ หวด ซึ่งมาคาร์โน่ ภายหลังก็โดนใบแดงไล่ออกไปหลังจากไปเสียบน่าเกลียดใส่ ออติซ ... บัลเบเด้ คงคิดว่าเป็นการเสียสองคะแนนของทีม เรือดำน้ำมากกว่า หลังจากอาทิตย์ที่แล้วไปยันเสมอ บาร์ซ่าได้


blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics