LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2553

...ข่าวข่าวข่าว...


ช่วงนี้ยุ่งมากมาย อาจจะไม่มีเวลาเท่าที่ควร (ขออภัยด้วย!) มาเร็วไปเร็วละกัน



- อิกวาอิน กับ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เจ็บสามอาทิตย์! น่าจะพลาดแมตช์กับ แอธ บิลเบา, มาลาก้า, และ เดปอ! อาจจะกลับมาทันนัดเจอ เอสปันญ่อล ส่วน อลอนโซ่ ที่เจ็บระหว่างเกมส์กับ มายอร์ก้า (เช่นเดียวกับ ฟาร์ท) ไม่น่าจะเจ็บนาน น่าจะเป็นการเปิดโอกาสให้นักเตะสำรองที่ลงมาแล้วทำผลงานได้ดีอย่าง กราเนโร่ หรือ เบนเซม่า ได้ลงมาพิสูจน์ตัวเอง รวมถึง กาโก้ ด้วยที่น่าจะมีโอกาสสอดแทรกเข้าตัวจริงเพิ่มหลังทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งในนัดที่ผ่านมา

- อันเดรส การ์ดาโด้ ปีกซ้ายสุดจิ๊ดของ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า เจ็บพักไป 6 สัปดาห์เรียบร้อย หลังจากโดน จาวัด เนคูนาม ของ โอซาซูน่า เข้าอันตรายใส่ สุดท้ายก็โดนแดงไล่ออกไป (สมน้ำหน้า เล่นแรง...เอาซะเดือนกว่าเลย!) กล้ามเนื้อขาซ้ายฉีก ส่งผลต่อทีมแน่ๆ เพราะเป็นตัวสำคัญในการเดินเกมส์รุกเลย น่าสนใจว่าเดปอที่กำลังลุ้นพื้นที่ แชมป์เปี่ยนส์ลีก (หลังจากไม่ได้ลุ้นมานาน) จะกระทบขนาดไหน พลาดแน่ๆคือเกมส์กับ มายอร์ก้า, เรอัล มาดริด, บียาร์เรอัล, บาเลนเซีย(โกปาเดลเรย์นัดสอง)




- ข่าวนี้อาจจะช้าหน่อย ตอนแรกจะโพสต์มะวานแล้ว แต่พอดียุ่งๆเลยเอามารวมๆไว้ในนี้เลยละกัน เกี่ยวกับแมตช์ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ใน แองโกล่า ซึ่งเจ้าบ้านโคจรมาเจอกับ มาลี เล่นไปเล่นมานาทีที่ 74 สกอร์อยู่ที่ 4-0 แองโกล่า นำ...(36′, 42′, 67′, 74′) แต่ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อว่า มาลี สามารถกลับมายันเสมอได้ในนาทีที่ 93 สามในสี่ประตูเป็นของนักเตะจาก ลาลีก้า สองเป็นของ เกอีต้า ซึ่งลงมาเป็นสำรองแทน ดิยาร์ร่า (ของ เรอัล มาดริด) ซึ่งถูกถอดออกในครึ่งแรกหลังเจ็บ ยิงในนาทีที่ 79 และ 93 อีกลูกนึงเป็น กานูเต้ ในนาที 88 สุดยอดจริงๆ!



ไหนๆพูดถึง ACN และ ก็ขอโอกาสนี้ไว้อาลัยกับผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ลอบโจมตีที่ป่าเถื่อนด้วยครับ

- เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ ตกเป็นข่าวว่าได้ตกลงจะย้ายมาเล่นให้ แอต มาดริด แล้ว (เป็นข่าวกันมานาน) ในราคาค่าตัวประมาณ 10 ล้านยูโร และมีข่าวจะเซ็นกันในไม่ช้านี้ ติดทีมชาติสองครั้ง (ชุดใหญ่) อายุ 19 ยิง 13 ใน 47 เกมส์ ก่อนหน้านี้ แอต มาดริด ก็ได้เซ็นสัญญากับ มิดฟิลด์ของ ยูเว่ อย่าง ติอาโก้ ในฐานะยืมตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ส่วนอีกรายที่ยังไม่เรียบร้อยก็เป็น ฟราน เมริด้า ของ อาเซน่อล ที่แอต มาดริด กำลังตามจีบให้มาเล่นให้ในฤดูกาลหน้า ตอนนี้เหลือรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เช่น บทบาทภายในทีม ก่อนจะเซ็นสัญญากับจริงๆ



- เชลซี ตกเป็นข่าว (Daily Mail) สนใจดึงตัว กานาเลส ส่วนทางสื่อสเปน MARCA ก็รายงานเหมือนกันว่า เรอัล มาดริด จ้องตาเขม๋ง อาจจะเซ็นตอนนี้เลยซะด้วย แล้วก็ให้ราซิ่งยืมใช้ต่อจนหมดซีซั่น! ทีมอื่นๆที่จับตาก็มี แมนยู แมนซิ บาร์ซ่า.. พูดไปเยอะแล้วก่อนหน้านี้ ไม่ขอพล่ามมาก

- สโต๊คกำลังเจรจาดึง รุด ฟานนิสเตอรอย ไปร่วมทีม
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics