LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

เซร์คิโอ กานาเลส


เซร์คิโอ กานาเลส...  ล่าสุดเป็นฮีโร่ยิงสองประตูในบ้าน เซบีย่า ช่วยให้ต้นสังกัด ราซิ่ง ซานตาเดย์ เก็บสามแต้มออกมาได้ (หลายๆคนให้เป็น Man Of the Week เลย)

นัดล่าสุด ยิงสองประตูให้ ราซิ่ง! (เหนือจริง...)


เกิด 16 กุมพา 1991... อายุ 18 ปี.... เด็กปั้นท้องถิ่นสโมสรราซิ่ง....ดีกรีทีมชาติสเปนชุดต่ำกว่า 19 ปี.... เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ส่วนใหญ่จะเล่นมิดฟิลด์ตัวรุก บางครั้งถูกจับไปเล่นศูนย์หน้า

เป็นดาวรุ่งอีกคนนึงที่สามารถพุ่งขึ้นมาเล่นในลาลีก้าแล้วทำผลงานได้น่าจับตามองมากๆ

ย้อนไปในปี 2006 เดปอร์ดิโว ลาคอร์ลุนญ่า ได้ทำสัญญาถือสิทธิในการซื้อขายในอนาคตของ กานาเลส 50% แนบไปในการซื้อขาย ดูดู้ อาอัวเต้ และ เปโดร มูนิติส ซึ่งตอนนั้นอายุของ กานาเลส พึ่งทำบัตรประชาชนเมืองไทยเอง! (15ปี เผื่อใครไม่รู้) เป็นเพราะสโมสรใหญ่ๆอย่าง เรอัล มาดริด เซบีย่า และ บาร์เซโลน่า ได้จับตามองเด็กคนนี้อยู่ด้วย

และหากมองย้อนกลับไปก็คงไม่ผิดหวัง เพราะตอนนี้ทีมใหญ่ๆก็ตามจีบมากมาย เพียงแต่ปัญหาอย่างเดียวในตอนนี้คือ สัญญาของผู้เล่นจะหมดลงสิ้นปีนี้!

แม้ว่าพ่อของเขา (ซึ่งเป็น เอเยนต์ ด้วย) ออกมาพูดเกี่ยวกับความต้องการให้ลูกต่อสัญญาออกไปเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ และ การเจริญเติบโตเป็นผู้เล่นที่ดีในอนาคต แต่ในเมื่อตอนนี้สัญญายังไม่ถูกเซ็น อะไรก็เกิดขึ้นได้! (ออกมาพูดหลังจากตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่ๆบ่อย โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด)

จับตามองกันต่อไป....

ยิงสองประตูใส่ เอสปันญ่อล!


ยิงใส่ เรอัล มาดริด (ทีมในอนาคต?) แต่ถูกปฏิเศษไป (ล้ำหน้า) ทั้งๆที่จริงไม่ล้ำ
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics