LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2553

ผลฟุตบอลลาลีก้าสเปน - สัปดาห์ที่ 28 - 24/3/10


Barcelona 2 - 0 Osasuna
(1-0) 72' Ibrahimovic, (2-0) 88' Bojan

ก่อนเกมส์หลายๆคนคิดว่าเกมส์นี้ บาร์ซ่า และ เมสซี่ คงฉีกทีมเยือนเป็นชิ้นๆแน่....แต่พอครึ่งแรกจบ หลายๆคนคงเปลี่ยนความคิด เพราะ โอซาซูน่า วันนี้มาดีมากๆ ครึ่งแรกไม่ใช่แต่ตั้งรับเหนียวอย่างเดียว แต่เกมส์รุกก็สามารถสร้างจังหวะให้แฟนๆเจ้าถิ่นได้เสียวเป็นระยะๆ


โฆเซ่ อันโตนิโอ กามาโช่ (ซึ่งก็เป็นเด็กเก่ามาดริด) มาคัปนูย์ด้วยระบบ 4-3-3 ซึ่งไม่ใช่ระบบ 10-0-0 อย่างหลายๆทีมที่มาเยือนที่นี่ โดยมี ฟรานซิสโก้ ปูยาล และ ฮาวาด เนคูนัม (ไอคนที่โหม่งประตูทีมชาติไทยนาทีสุดท้าย ตกรอบอะ) อยู่ตรงกลางสนาม กดดันทำให้บาร์ซ่าไม่ได้เล่นง่ายๆ แบ็คสองข้างอย่าง มอนเรอัล และ อัซปิลิคูต้า (สองคนนี้เป็นดาวรุ่งสเปนที่น่าจับตามองมากๆ ไม่แน่ในอนาคตอันใกล้อาจจะย้ายไปทีมใหญ่ จับตามองให้ดี) ครึ่งแรกสร้างความปั่นป่วนน่าปวดหัวให้กับ ทั้ง อัลเวส และ แม็กซ์เวล...โอกาสในการทำประตูขึ้นนำที่แจ่มแจ้งสุดในครึ่งแรกเป็นของ คริสซ์เตียน วาดอคซ์ หลุดมาเดี่ยวๆกับ วิคตอร์ บัลเดส แต่ก็กินพี่แกไม่ได้...ฤดูกาลนี้ฟอร์มแหล่มจริงๆ...จบครึ่งแรก เสมอกัน 0-0...เครดิตต้องยกให้ กามาโช่ วางแผนมาแหล่มจริงๆ

ครึ่งหลัง เป็ป เปลี่ยนทันทีถอด อองรี ออกส่ง เปโดร ลงไป ดัน อิเนสต้า ขึ้นไปเล่นหน้า... แล้วมันก็ดูเหมือนจะได้ผล แต่ก่อนที่จะมาได้ประตูขึ้นนำ บาร์ซ่า ก็กดดันตัวเองอยู่ซักพักนึง แล้วก็มาปลดล็อคได้จาก ใครรู้ไหม? ลิโอเนล เมสซี่?? ไม่ใช่... คนนั้นเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช!!!!!!!!! (แต่แกดูไม่ค่อยดีใจเท่าไรเลย)


ในนาทีที่ 72 บาร์ซ่า ขึ้นนำแล้ว 1-0 หลังจากนี้ แทนที่ โอซาซูน่า จะกลับมาบุกใส่ เกมส์กลับตกเป็นของ บาร์เซโลน่า แล้วก็มาปิดเกมส์ได้ในนาทีที่ 88 จาก โบยาน เคอร์กิซ อีกหนึ่งตัวสำรอง

ผู้ตัดสินเป่าหมดเวลา บาร์ซ่าเก็บสามคะแนนได้ เหนื่อยนิดหน่อย แต่ก็สามแต้ม ขึ้นไปนำลาลีก้าล่วงหน้า โดยที่ เรอัล มาดริด จะมีโปรแกรมเตะวันนี้ ตี2 true1 ยิงสด...




Valencia 1 - 0 Malaga
(1-0) 13' Villa

Tenerife 2 - 2 Villarreal
(0-1) 46' Nilmar, (1-1) 60' Nino, (2-1) 76' Culebras, (2-2) 88' Rossi

Real Valladolid 0 - 0 Espanyol

Racing Santander 0 - 0 Mallorca

Almeria 1 - 0 Real Zaragoza
(1-0) 61' Uche
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics