LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2553

ผล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก - away goal ช่วยชีพ!



เรามาเริ่มกันที่คู่แรกเลยดีกว่า เป็นคู่ของ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งมาเยือน สปอร์ตติ้ง ทีมตัวแทนจากโปรตุเกส สกอร์จบลงที่ 2-2 รวมสองนัดก็เสมอ 2-2 (นัดแรก 0-0) แอตมาดริดเข้ารอบด้วยกฏประตูทีมเยือน

ครึ่งแรกเป็น แอต มาดริด เดินเกมส์เข้าใส่ และก็ได้ผล ด้วยการยิงสองประตูจากกองหน้าที่วันนี้โชว์ฟอร์มเข้าตามากๆอย่าง กุน อเกวโร่ โดยเฉพาะลูกที่สองนี่... งดงามจริงๆ...

ก่อนจะไปดูลูกสอง...เราได้ดูลูกแรกก่อน (เหอๆ)


กุน อเกวโร่ เข้าชาร์จจากลูกเปิดจากฝั่งซ้ายเป็นประตูขึ้นนำให้กับ แอต มาดริด ตั้งแต่นาทีที่ 2! หลังจากนั้นก็มาโดนตีเสมอจากการป้องกันที่ห่วยแตกแก้ไม่หายกันซักที ปล่อยให้ เลียดสัน หลุดเข้าไปยิงได้

แต่ก็ไม่เป็นปัญหาอะไร ผ่านมา 20 นาที กุน อเกวโร่ ก็มาโชว์ความเหนือชั้น จากลูกจ่ายจากกลางสนาม ล็อคหนึ่งที ก่อนจะดีดเล่นทาง บอลกลิ้งเข้าเสาสองไป แอต มาดริด แซงนำ 1-2 สถานกาณณ์ตอนนี้ แอต มาดริด ได้เปรียบมากมาย เพราะนอกจากจะนำประตู ยังมีอเวย์โกลล์อีก


แต่เริ่มครึ่งหลังมา แทนที่ แอต มาดริด จะเล่นเซฟ เล่นเอาแน่นอน กลับลงมาแล้วดูมึนๆ งงๆ แล้วก็เลยโดนเร็วเลยในนาทีที่ 46 จากความผิดพลาดในเกมส์รับกันเอง ตั้งแต่เสียประตูแรกถึงประมาณนาทีที่ 60 ถือว่าเป็นโชว์ของสปอร์ตติ้งเลย แอต มาดริด น่าจะเสียหลายต่อหลายลูก แต่ก็รอดมาหมด

จบเกมส์ก็สามารถยันสกอร์ไว้ได้ที่ 2-2 เข้ารอบด้วยกฏประตูทีมเยือน


คู่ที่สองเป็นเกมส์ที่สุดยอดมากๆของ บาเลนเซีย ซึ่งไปเยือนรังของ เบรเมน นัดแรกเสมอกันที่ เมสตาย่า 1-1 วันนี้มาเล่นในเยอรมัน ถือเป็นหนึ่งในแมตช์ของฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้!

David Villa - 2nd min
Mata - 14th min
Almeida - 25th min
David Villa - 44 th min
Frings - 57th min (pk)
David Villa -66th min
Pizarro 84th min

ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี เกมส์นี้มันส์มากๆ โอกาสทำประตูกันบานโข สกอร์จบที่ 4-4 รวมสองนัด 5-5 บาเลนเซีย ผ่านเข้ารอบต่อไป เกมส์นี้จริงๆจะมีมากกว่า 8 ประตูก็ไม่แปลก เพราะโอกาสสร้างสรรค์เกมส์เข้าไปทำประตูทำได้สุดยอดทั้งสองฝั่ง เบรเมน ถึงแม้จะตกรอบก็ตกรอบแบบลูกผู้ชาย เล่นได้ดีมากๆ โชคร้ายนิดหน่อย โชว์ความเป็นนักสู้ เล่นไม่ยอมจนนาทีสุดท้าย แต่ก็ต้องให้เครดิต ดาวิด บีย่า และ บาเลนเซีย ด้วย..

ไม่ขอบรรยายมาก ไปดูไฮไลท์กันเลยดีกว่า...

blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics