LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2553

เฟร์นานโด ตอเรส : "ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดในอนาคต"



เฟร์นานโด ตอเรส ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ใน ลาลีก้า (ขณะนี้) แต่เชื่อว่าแฟนๆลาลีก้าคงคุ้นหู และ ชื่นชอบในตัวเขาไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นตัวเลือกอันดับแรกในทีมชาติสเปนในแผงกองหน้า (ร่วมกับ ดาวิด บีย่า) อดีตเคยเป็นกัปตันทีมที่อายุน้อยที่สุดของแอตเลติโก มาดริด ในขณะนี้เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก

ฤดูกาลนี้ ตอเรส อาจจะเงียบๆลงไปบ้าง ส่วนนึงเป็นเพราะอาการบาดเจ็บ อีกส่วนนึงเป็นเพราะผลงานของทีมโดยรวม ลิเวอร์พูล ตอนนี้น่าเป็นห่วงมาก ตกรอบแชมป์เปี่ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม ไปเตะยูฟ่า ยูโรป้าลีก ล่าสุดก็ดูท่าทีว่าเจองานหนักแล้ว ไม่รู้จะเข้ารอบต่อไปได้รึเปล่า ในลีกก็ยังไม่แน่ว่าโอกาสจะได้ไปยูฟ่าแชมป์เปี่ยนส์ลีกจะมีมากน้อยแค่ไหน ด้วยเหตุทั้งหมดนี้ ทำให้มีกระแสข่าวออกมาเป็นระยะๆเกี่ยวกับอนาคตของศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของทีมอย่าง ตอเรส

นักข่าวก็เข้าไปถามว่า มันเป็นไปได้ไหมที่จะเห็น ตอเรส กลับมาโลดแล่นอยู่ในลีก ลาลีก้า ตอเรสก็ตอบกลับมาตามภาษาดาราว่า "ผมไม่รู้หรอกนะว่าจะเกิดไรขึ้นในอนาคต แต่สำหรับตอนนี้ ผมยังไม่คิดเรื่องกลับสเปน"



คำถามต่อมาถูกถามว่า ซานโดร โรเซลล์ อดีตมือขวาของ ลาปอร์ต้า และ ตัวเต็งผู้สมัครการเลือกตั้งประธานสโมสรปี 2010 เคยติดต่อทาบทาม ตอเรส มาเล่นให้ในถิ่นคัปนูย์หรือไม่? ตอเรสตอบกลับว่า "ผมก็ซี้กับ โรเซลล์ นะตั้งแต่สมัยร่วมงานกันที่ ไนกี้ แต่เรื่องเหล่านี้มันก็แค่เป็นการคาดเดา ตอนนี้ โรเซล ก็ยังไม่ได้เป็นประธาน บาร์ซ่าเลย เพราะฉะนั้น ในระยะสั้น อนาคตผมยังอยู่ที่อังกฤษ"....

จากนั้นยังให้สัมพาทย์เปรียบเทียบระหว่างคุณภาพทีมของ บาร์ซ่า และ มาดริด เขาก็บอกว่า "ผมคิดว่า บาร์ซ่า ยังอยู่เหนือ มาดริด อีกขั้น มาดริดมีผู้เล่นที่ดี แต่ บาร์ซ่ามีผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์"



นอกจากนั้น นักข่าวยังถามถึงเรื่องความสนใจจากฝั่ง ซานติเอโก เบอร์นาบิว ว่าเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน เขาก็ตอบว่า "ผมไม่เคยได้ข้อเสนอจาก มาดริด และ เปเรซ ก็คงจะไม่โทรหาผม มาดริด ไม่จำเป็นต้องอยากได้ผู้เล่นทุกคน และอีกอย่าง พวกเขาก็คงรู้ว่าผมรู้สึก (เกลียด) อย่างไรอยู่แล้ว"



ถ้าลิเวอร์พูลยังคงฟอร์มเป็นอย่างนี้ต่อไป อดไปเล่นบอลยุโรปฤดูกาลหน้า และ ซานโดร โรเซลล์ ได้ขึ้นมาเป็นประธานสโมสร บาร์เซโลน่า... น่าลุ้นเหมือนกันนะครับ ว่าอนาคตของ ตอเรส จะเป็นยังไง...
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics