LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2553

Raul Gonzalez Blanco 1994-2010 (?)



AS หนังสือพิมพ์ประจำกรุงมาดริด ซึ่งเป็นหนึ่งในสื่อที่เชื่อถือได้ที่สุดในเวลานี้ ได้ตีข่าว ซึ่งหลายๆคนก็กำลังสงสัยอยู่ นั่นคืออนาคตของ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานสโมสร เรอัล มาดริด

"Raúl no pondrá trabas a dejar el Madrid en junio"
ข่าวจาก AS
ถึงแม้สัญญาของ ราอูล จะหมดลงในฤดูกาลหน้า และ แผนการเดิมคือแขวนฤดูกาลหน้า แต่เนื่องจากฤดูกาลนี้ ราอูล ต้องหล่นไปอยู่ม้านั่งสำรองอยู่บ่อยครั้งให้กับกองหน้าไฟแรงอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน, คาริม เบนเซม่า, และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จึงทำให้แผนที่วางไว้ก่อนหน้านี้เปลี่ยนไป ทั้งมีข่าวออกมาเรื่อยๆว่า ฤดูกาลหน้า ราอูล ก็ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม กัปตันสปิริตสูงคนนี้เลยตัดสินใจไม่อยากเป็นปัญหาของทีม และ คิดว่าน่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะให้รุ่นใหม่มาสืบสานตำนานต่อจากเขา...



ราอูลได้ทำลายสถิติต่างๆมากมาย ทั้งในระดับทีมชาติ และ แน่นอนในระดับสโมสร กับ เรอัล มาดริด ทั้งในลาลีก้า และในยูฟ่าแชมป์เปี่ยนส์ลีก ยิงประตูได้สูงกว่า อังเดร ดิ สเตฟานโน่ ได้ลงเล่นมากกว่า มาโนโล่ ซานซิส เป็นตำนานของวงการลูกหนังสเปนอย่างแท้จริง

นอกผลงานในสนาม ราอูล ยังเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับการยกย่องเรื่อง "สปิริต" ความเป็นนักกีฬา และ ความเป็นผู้นำ ไม่เคยเล่นลูกเล่นอะไรตุกติก ตลอดอาชีพการค้าแข้งมาสิบห้าปี ราอูลไม่เคยได้ใบแดงแม้แต่ครั้งเดียวในการแข่งขัน คอยเป็นเสาหลัก เป็นกัปตันทีม และเป็นสัญลักษณ์ของทีมที่แฟนๆบอลภูมิใจ

ตอนนี้เขาก็กำลังตัดสินใจอยู่ และก็กำลังรอ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ และ ฆอร์เก้ บัลดาโน่ บอกเขาเกี่ยวกับอนาคตบทบาทภายในทีมอยู่ เพื่อเขาจะได้ตัดสินใจได้อย่างมั่นใจ

คาดว่านัดที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้าน ซานติเอโก เบอร์นาบิว เจอกับ แอธเลติก บิลเบา ในวันที่ 9 พฤษภาคม อาจจะเป็นวันกล่าวลาตำนานเดินได้คนนี้อย่างสมเกียรติ



อย่างไรก็ตามสำหรับแฟนๆบอลลูกหนังก็ยังไม่ต้องเป็นห่วง คาดว่าราอูลคงไม่หายไปไหนไกล ไม่แน่เขาอาจจะยังมีไฟอยู่ อยากลองไปเล่นฟุตบอลต่างแดน มีข่าวว่าจะไปทั้งใน อเมริกา, อังกฤษ, หรือ เยอรมัน ก็เป็นไปได้ ถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรชัดเจน แต่คาดว่าเร็วๆนี้คงได้ยินคำตัดสินใจจากปากของสุดยอดตำนานบุรุษชุดขาวคนนี้อย่างแน่นอน
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics