LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันพุธที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2553

UCL 16ทีม : เซบีย่า 1-2 ซีเอสเคเอ มอสโกว (2-3)


เฮ้อ.....

ฝันของ เซบีย่า ในศึกยูฟ่าแชมป์เปี่ยนส์ลีกจบอย่างเป็นทางการแล้วครับ หลังแพ้คาบ้านให้กับ ซีเอสเคเอ มอสโกว 1-2 สกอร์รวม 2-3 ทั้งๆที่สะสม away goal มาในนัดก่อน เรียกว่าทำตัวเองละครับแบบนี้ (ไม่ต่างจากอีกทีมที่ตกรอบเลย เฮ้ออ...)

เซบีย่ายัดตัวจริงลงหมด หลุยส์ ฟาบีเอโน่ ก็กลับมายืนหน้าเป้าให้ เซบีย่า เช่นกัน....แต่ ซีเอสเคเอ นำไปก่อนจาก โทมัส เนซิด ในนาทีที่ 39 แต่ เซบีย่า ก็ตีเสมอได้ทันควันจาก ดิเอโก เปร็อตติ นาทีที่ 41 จากนั้นเกมส์ก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ เซบีย่า แม้จะมีโอกาสบ้าง แต่แดนกลางดูเบียดสู้ทีมเยือนไม่ค่อยได้ ครองบอลไม่เหนียวเท่า เสียบอลอยู่หลายต่อหลายครั้ง

และแล้วในครึ่งหลังนาที 51 อันเดรส ปาลอป หนึ่งในผู้รักษาประตูที่เหนียวที่สุดตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา (ในยุโรปเลยก็ว่าได้) มาพลาดชนิดหมาไม่รับประทานปล่อยให้ลูกยิงฟรีคิกของ ไคซูเกะ ฮอนดะ ที่ยิงมาตรงตัว ดูไม่มีอะไรเลย แต่ปาลอปสงสัยกลัวแฟนๆจะลุ้นไม่สนุกพอ ปัดเข้าประตูตัวเองซะงั้น โดนยิงแซงทำให้ทีมเยือนจากรัสเซียนำ 1-2!

หลังจากนั้นทีมเยือนก็นำนักเตะขึ้นรถบัสมาจอดหน้าประตูตัวเอง.... อุด.... เน้นเกมส์หนัก และ หาจังหวะสวนกลับจากจังหวะที่เซบีย่าเสียบอลกลางสนาม.... เซบีย่า เวลาที่เหลือก็พยายามบุกใส่ แต่ก็ทำไม่ได้ซักที เมื่อทำไม่ได้นักเตะก็ออกอาการท้อ เหนื่อย หมดแรงในช่วงท้ายเกมส์

แฟนๆเซบีย่า ตะโกนไล่ มาโนโล่ ฆิมิเนซ ผู้จัดการทีม... เรื่องที่เขาโดนวิจารณ์อย่างหนักจากผลงานนัดนี้ก็น่าจะเป็นแท็กติกเน้นปลอดภัยเกินไป ไม่กล้าบุกใส่ตามสไตล์ของตัวเอง ทำให้ หลุยส์ ฟาบีเอโน่ โดดเดี่ยว หาบอลไม่เจอแทบทั้งเกมส์


แฟนๆบอลสเปนก็หวังได้แค่ ขอให้ บาร์เซโลน่า กู้หน้า ลาลีก้า ไว้ได้บ้าง....วันนี้รอดูกัน!
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics