LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2553

พระเอก ละครน้ำเน่า 2010



MARCA ดูเหมือนจะหาเป้าหมายรายต่อไปได้แล้ว.....สองฤดูกาลที่ผ่านมา ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ หน้าปก MARCA ดูเหมือนจะถูกจองโดยคนๆเดียว นั่นคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้....ตอนแรกๆผู้คนก็ตื่นเต้นๆ พอชักนานๆ ซ้ำๆเริ่มกลายเป็นละครน้ำเน่า....ข่าวทั้งจริง ไม่จริง ออกมาทุกวี่ทุกวัน.....ย้อนกลับไปอีกสามสี่ฤดูกาล ขาประจำหน้าหนึ่งกลายเป็น กาก้า....ถึงแม้บางเรื่องจะจริง บางเรื่องจะไม่จริง...แต่แล้วสุดท้าย MARCA ก็ดูเหมือนจะเดาถูกไปหมด....แล้วในซัมเมอร์ 2010 นี่หละ? ใครจะเป็น? ในเมื่อสองรายล่าสองรายบน เปเรซ จัดการมาหมดแล้ว??

นับวันยิ่งเข้าใกล้วันปิดฤดูกาลขึ้นทุกที สื่อต่างๆก็เริ่มเบนเข็มออกห่างจากสนาม มานอกสนามกันบ้างแล้ว (โดยเฉพาะ ลาลีก้า นี่่แทบจะหมดลุ้นไปแล้ว)

ล่าสุดในช่วงที่ผ่านมา ดูเหมือนเป้าหมายหลักของ เรอัล มาดริด จะเป็นดาวเตะสเปนนามว่า ดาวิด ซิลบา นี่สิ....

เป็นไปได้เลยทีเดียว ส่วนตัวผมคิดว่ายังไงซีซั่นนี้คงไม่พ้นไม่ ซิลบา ก็ ริเบรี่ แต่ดูเหมือนว่าเทรนด์ในช่วงหลังๆนี่จะชี้ไปที่รายแรกมากกว่า....ริเบรี่ ที่มีข่าวว่าตกลงสัญญาล่วงหน้าไว้แล้ว ยิ่งนับวันเข้า ข่าวยิ่งแผ่วลงไป เห็นข่าวล่าสุดบอกว่าอีก 10 วันจะตัดสินใจครั้งสุดท้าย ตอนแรกดูเหมือนจะย้ายแน่ๆ ไม่ มาดริด ก็ บาร์ซ่า.....มาดูตอนนี้ เหมือนว่าโอกาสที่จะอยู่ มิวนิช ต่อก็มีสูงแฮะ เหตุผลหลักๆก็น่าจะมาจากผลงานที่น่าพอใจของทีมในบอลยุโรปด้วย

ส่วน มาดริด ก็เป้าหมายก็ห่างจากเยอรมันมาเรื่อยๆ เนื่องจากหลายๆเหตุผล หลักๆ ก็น่าจะเป็นความกังวลในเรื่องสภาพร่างกายของปีกชาวฝรั่งเศสคนนี้ เนื่องจากว่าพี่แกเจ็บบ่อยเหลือเกิน หลังๆกระแสเลยมาทางดาวเตะสเปนของทีมค้างคาวมากกว่า

จริงๆมีข่าวกันมานานนมแล้วสำหรับ ซิลบา กับ มาดริด เนี่ย....เมื่อว่าข่าวออกมาว่า เปเรซ สนใจ จะเสนอเงิน 25 ล้านยูโรแลกกับ ซิลบา เพื่อนำมาร่วมทีมก่อนบอลโลกจะเปิดฉากขึ้น อย่างไรก็ตาม บาเลนเซีย ยืนยันว่า 35 ล้านยูโร เป็นอย่างต่ำ

ถัดมาหนึ่งวัน MARCA ก็ยังคงยืนยันเล่นข่าว ซิลบา ต่อ....ภาพหน้าปกในวัยเด็กของ ซิลบา ถือเสื้อ เรอัล มาดริด ถูกนำขึ้นมาบนหน้าปก พร้อมพาดหัวข่าวว่า ซิลบารอเวลานี้มาถึง 10 ปี!

แต่คงไม่ง่ายแน่ๆ เพราะ ซิลบา ก็ไม่ใช่นักเตะดาดๆ นอกจาก มาดริด ก็ยังมีความสนใจจากหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น แมนยู ที่มีข่าวประจำ หรือจะเป็นคู่แข่งตลอดการอย่าง บาร์เซโลน่า ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเต็ง

ติดตามกันต่อไป....รอดูว่าจะเป็น ซิลบา คนนี้รึเปล่าที่จะเป็นพระเอกละครน้ำเน่าประจำซัมเมอร์นี้รึเปล่า...

หน้าปกเมื่อวาน


หน้าปกวันนี้
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics