LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

มานูเอล ยอร์เรนเต้ : "เราจำเป็นต้องขายผู้เล่นอีก.."


ประธานสโมสร บาเลนเซีย มานูเอล ยอร์เรนเต้ ล่าสุดได้ออกสองรายการวิทยุใน 97.7 บาเลนเซีย และ Candena SER จากกรุง มาดริด (แต่ผมไปเอามาจาก AS) เขาก็ออกมาพูดประเด็นดังนี้ :


การขาย ดาวิด บีย่า

"เราเก็บตัวผู้เล่นไว้ในปีที่แล้วเพื่อสร้างความหวังของทีมขึ้นมาใหม่ ตอนนี้เราได้รับข้อเสนอสำคัญจาก บาร์ซ่า และเราก็ได้ตกลงไปแล้ว ซัมเมอร์ก่อน เรอัล มาดริด และ บาร์ซ่า ต่างทีมก็ต่างเสนอมา 42 ล้านยูโร ปีนี้เราขายเขาไปที่ 40 ล้านยูโร ซึ่งก็ยังถือว่าเป็นตัวเลขที่ดี มันเป็นการขายที่ดี..."

จะซื้อใครเพิ่ม?

"เราต้องหากองหน้าคนนึงมาแทน บีย่า แต่หากมีคนอื่นถูกขายอีก เราก็คงต้องซื้อมาอีก มันจะมีการเซ็นสัญญาแน่ๆในอนาคตอันใกล้ แต่ผมยังไม่สามารถบอกได้ว่าเราจะมีเงินให้ใช้เท่าไร"

โรแบร์โต โซลดาโด้

"โซลดาโด้ เป็นเป้าหมาย แต่หากเราพลาด เราก็มีตัวแทนคนอื่นๆที่มาแทนที่ได้ ผมพูดได้แค่ว่า ในขณะนี้ผมยังไม่ได้เริ่มเจรจาการซื้อขายใดๆ (นอกจากที่ซื้อมาแล้ว)"

ดาิวิด ซิลบา

"ผมยังไม่ได้คุยกับสโมสรไหนกับ ซิลบา เลยนะ...การขายเขามันก็ขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่เราได้รับ เรายังไม่ได้เข้าสู่ขั้นตอนเจรจากับ เรอัล มาดริด"

"ผมคงไม่ปฎิเศษบอกว่ามันเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากเราก็ต้องพยายามทำให้เงินในคลังมันสมดุล การซื้อขายหลักๆก็สำเร็จลุล่วงไปแล้ว เช่นการขาย บีย่า....สำหรับ ซิลบา ถ้ามีสโมสรยื่นมา 30 ล้าน....ซิลบาไม่ย้ายแน่นอน ถ้าสโมสรไหนกำลังเตรียมข้อเสนอแบบนั้นอยู่ก็เลิกคิดได้เลย"

ขายผู้เล่นคนอื่นๆเพิ่มเติม

"เราต้องประคองเงินในกระเป้าเรา....นั่นหมายความว่าเราจำเป็นต้องขายผู้เล่นอีก สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องออกจากวิกฤตินี้ให้ได้ เราจำเป็นต้องทำให้สโมสรสามารถอยู่รอดได้ในทางการเงิน แม้ว่าการตัดสินใจมันอาจจะไม่เป็นที่พอใจของแฟนๆก็ตาม"
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics