LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2552

กาลาติกอส 1.2?


เมื่อผมเห็นข้อความข้างบนปุ๊บจากสื่อโปรตุเกส....ทันใดนั้นเอง....ผม....ก็ตัดสินใจ......เอ่อ.....ใช้ google แปลก่อน (ก็อ่านไม่ออกหนิ!!) พอแปลออกมาได้ความว่า "Figo has Real Madrid's invitation to play again" หรือ หลุยส์ ฟิโก้ ได้รับคำเชิญจากสโมสร เรอัล มาดริด เพื่อกลับมาเล่นอีกครั้ง!! เมื่อผมเห็นปุ๊บ.....ผมขยี้ตาตัวเอง ด้วยความประหลาดใจ คิดกับตัวเองว่าฝันอยู่รึเปล่า แต่พออ่านดีๆก็ถึงรู้ว่าตัวเองไม่ได้ฝันไป

หลุยส์ ฟิโก้ ได้แขวนสตั๊ตไปกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว และก็ได้เปลี่ยนบทบาทจากนักฟุตบอล เป็นทูติให้กับอินเตอร์ ล่าสุดหลุยส์ ฟิโก้ได้รับการเชื้อเชิญจากสโมสรเก่าที่เล่นให้ระหว่างปี 2000-2005 อย่าง เรอัล มาดริด ให้กลับมาเตะฟุตบอลในทีมอาวุโส

โดยสื่อก็คาดการว่า ฟิโก้ ก็น่าจะตอบรับคำเชิญ โดยหากตอบรับ ก็ต้องซ้อมกับทีมอาทิตย์ละสองครั้ง เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มกราคมเป็นต้นไปที่สนามซ้อมของ เรอัล มาดริด บัลเดเบบาส โดยทีมนี้จะเข้าร่วมกับลีกฟุตบอลอาวุโสในร่ม ในขณะเดียวกัน เดปอติโบ ลา คอรุนญา และ บาร์เซโลน่า ก็ส่งทีมเข้าสู่ลีกเช่นกัน

โดยแฟนๆบอลก็จะได้เห็นเหล่าอดีตนักเตะของราชันชุดขาวอีกครั้ง (เลิกเล่นกันไปหมดแล้ว) ไม่ว่าจะเป็น เฟร์นันโด เอียร์โร่ ตำนานแข้งสเปน และ อดีตกัปตัน เรอัล มาดริด ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่ผอ.กีฬาของทัพกระทิงดุ, ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป อดีตตำนานเดนมาร์กและเรอัล มาดริด อดีตโค้ชของ เกตาเฟ่, และ คนสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตตำนานชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ปัจจุบันเป็นผู้ช่วยของท่านประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ

นอกจาก เปเรซ จะเนรมิตร กาลาคติกอส 2 มาให้เราเห็นโฉมกันแล้ว ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเขากำลังเนรมิตรรุ่นแรกกลับมาใส่เสื้อสีขาวเช่นกัน...
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics