LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เทพอุ่นเครื่อง! โบยาน&กาตาลุนย่า สอนบอล ฟ้าขาว 4-2



มาที่คู่แรกกันก่อน เป็นการเจอกันของแคว้น กาตาลุนย่า ซึ่งมี โยฮาน ครัฟฟ์ เป็นโค้ช กับทีมชาติ อาเจนติน่า ของเสื้อเตี้ยดิเอโก้ มาราโดน่า ที่วันนี้จะไม่มีโอกาสใช้ เมสซี่ ลงสนาม (แถมตัวเองยังโดนแบนอยู่ ห้ามอยู่ติดขอบสนาม) วันนี้พระเอกของงานก็คือคนในภาพข้างบน และก็เป็นคนเดียวกับนัดที่แล้วที่เขาเล่นในคูเวต โบยาน นั่นเอง วันนี้โชว์ฟอร์มดีอีกแล้ว โดยทีม บาร์เซ...เอ๊ย กาตาลุนย่าก็ได้ประตูขึ้นนำก่อนจบครึ่งแรกเพียง 2 นาทีจาก การ์เซีย เป็นการทำเกมส์ที่สวยงามของบาร์ซ่า และก็เป็นลูกจ่ายของโบยานให้ การ์เซียทำประตูขึ้นนำไป จบครึ่งแรก 1-0 กาตาลุนย่าเจ้าบ้านนำ

หลังจากยิงกันสกอร์จุ๊บจิ๊บน่ารัก ครึ่งหลังมีสกอร์เพิ่มอีก 4 ลูก เริ่มด้วยการทิ้งห่างของทีม กาตาลุนย่า จากโบยาน ซึ่งเหมือนว่าวิญญาณเมสซี่จะเข้าสิง เลี้ยงแหวกผู้เล่นอาเจน 3-4 คน เป็นการเล่นที่สุดยอดมากๆสำหรับโบยาน และแน่นอน ความมั่นใจหลังจากนี้คงมาไม่ใช่น้อย ช่วงนี้กาตาลุนย่าครองบอลเยอะกว่าอย่างชัดเจน (ราวๆ 65%)




ผ่านมาจนถึงนาที 63 อาเจนติน่า ก็ตีไข่แตกได้จากลูกยิงสุดสวยของ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เหมือนว่าอาเจนจะกลับมาสู่เกมส์ได้ แต่ต่อมากาตาลุนย่าก็มาได้จุดโทษโดย เซอร์คิโอ กอนซาเลซ และลุกขึ้นมาสังหารเองไม่มีพลาด กลับมานำห่างอีกครั้ง 3-1 หลังจากนั้น ดิมาเรีย ก็ยิงประตูได้ ไล่เป็น 3-2 มาราโดน่า ดูพอใจ... แต่ก็พอใจได้ไม่นาน โดนทิ้งอีกครั้งจากฮูร์ตาโด้ จบเกมส์ รวมดารากาตาลุนย่า ก็ชนะทีมชาติ อาเจนติน่าไป 4-2!

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
กาตาลุนย่า :บิคตอร์ บัลเดซ , โอเลเก เปซาส, กาเลส ปูโยล, เคราร์ด ปิเก้, โจน คัปเดบีล่า, บรูโน่ ซัลตอร์ , เซร์กี้ บุสเก็ตส์ , ชาบี เอร์นานเดซ, โจน เบร์ดู , โบยาน เกร์กิช, เซร์คิโอ การ์เซีย

สำรอง : เฟร์นานโด นาบาร์โร่, กาบี้ การ์เซีย, เซร์คิโอ กอนซาเลส,


อาร์เจนตินา : ดีเอโก้ โปโซ, คริสเตียน อัลบาเรซ, นิโคลัส โอตาเมนดี้, มาร์ติน เดมิเคลิส, เอมิลิโน่ ปาป้า, เฟร์นานโด กาโก้, มาเรียโน่ โบลัตติ, อังเคล ดิ มาเรีย , ฮาเวียร์ ปาสโตเร่, กอนซาโล่ อิกวาอิน, เอเซเกล ลาเวซี่

สำรอง : มาเรียโน่ อันดูจาร์ , นิโคลัส ปาเรฆา, เอเเวร์ บาเนก้า, มาร์ติน ปาแลร์โม่, ลิโอเนล เมสซี่, เฆซุส ดาโตโล่ ,เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ




blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics