LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2552

NEXT STATION: พรีเมียร์ลีก อังกฤษ



Villa: "Me gusta mucho la ''Premier''
Villa: "I like the Premier League a lot."
Villa: "ผมชอบพรีเมียร์ลีกมากๆ"

ล่าสุดหัวหอกของ บาเลนเซีย ทีมชาติสเปน ดาวิด บีย่า ออกมาให้สัมพาทย์กับ The Times หนังสือพิมพ์ชั้นนำที่มีเครดิตพอสมควร (ต่างจากพวก แทปลอย ต่างๆ)ว่าเขาก็สนใจในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ 2010 เหมือนกัน โดยการย้ายทีมก็ไม่ใช่จะไปไหนไกล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลีกที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย!! (... อ่านะ)

เขาให้สัมพาทย์ว่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาปฏิเศษข้อเสนอในการย้ายทีมไปต่างแดน (ชัดเจนว่าตอนซัมเมอร์อยากไปแค่ มาดริด กับ บาร์ซ่า)เพราะภารยายังตั้งท้องอยู่ และ เขาคิดว่ามันคงไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ผมชอบพรีเมียร์ลีกมากๆ ลาลีก้ากับพรีเมียร์เป็นสองลีกที่ผมตามติด ผมมีเพื่อนเล่นอยู่ที่นั่นมากมาย สำหรับตอนนี้ คงต้องทำผลงานให้ดีที่สุด ยิงให้เยอะที่สุดกับสโมสรและทีมชาติ พอถึงตอนซัมเมอร์ ค่อยมานั่งวิเคราะห์กันอีกที

ถ้าจะย้ายจริงๆคงไม่ใช่ในช่วงเบรกหนีหนาวสั้นๆนี้เป็นข่าวร้ายให้กับแฟนค้างคาวที่กำลังฉลองคริสมาสต์กับผลงานโดยรวมของสโมสรอยู่ แต่คงเป็นในซัมเมอร์ และทางสโมสรคงไม่รั้งไว้แน่ๆ เพราะเงินค่าตัวของเขาอย่างต่ำๆ 50ล้านยูโร คงช่วยสถานการณ์การเงินภายในสโมสรที่มีข่าวว่ายังมีหนี้อยู่ถึง 600 ล้านยูโร (นี่น้อยลงกว่าเดิมเยอะแล้วนะเนี่ย...จากการไปกู้ธนาคารมาทำให้ปลายฤดูกาลก่อน ทำให้มีเงินจ่ายค่าจ้างนักเตะและยังไม่ล้มละลาย + ล้มเลิกแผนการสร้างสนามใหม่) ได้พอสมควร

สำหรับแฟนๆแล้ว นอกจากบีย่า ยังต้องลุ้นด้วยว่าสโมสรจะขายสตาร์คนอื่นๆออกไปอีกรึเปล่า ไม่ว่าจะเป็นคู่หูในแนวรุกอย่าง ซิลบา ที่มีข่าวกับสโมสรทั้งในสเปนและอังกฤษ หรือดาวรุ่งพุ่งแรงที่ติดทีมชาติสเปนไปแล้วอย่าง มาต้า ก็ตกอยู่ในข่ายเป็นไปได้ที่จะย้ายสังกัดทั้งนั้น



สโมสรที่อยากได้บีย่าคงหนีไม่พ้นพวก แมนยู เชลซี ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ งานนี้เจ้าค้างคาวบาเลนเซียคงได้ทีโก่งให้หายเมื่อยไปเลย
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics