LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ไหลมาเทมา...



ค้างคาวยันคว้าคอสต้าเสริมทัพเรียบร้อย

สาวก "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ได้เฮ หลังสโมสรยันคว้าตัว ริคาร์โด้ คอสต้า ปราการหลัง โวล์ฟบวร์ก มาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น เมสตาย่า สเตเดี้ยม ด้วยการเซ็นสัญญายาวถึง 4 ปี เรียบร้อยแล้ว

บาเลนเซีย ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ริคาร์โด้ คอสต้า กองหลังทีมชาติโปรตุเกส ของโวล์ฟบวร์ก มาร่วมทีมด้วยการเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 4 ปี เรียบร้อยแล้ว


เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเลือดโปรตุกีส ย้ายไปค้าแข้งให้กับลีลล์ ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัว แม้จะได้ลงเล่นกับ "หมาป่าเมืองเบียร์" ซึ่งเป็นต้นสังกัดตัวจริง อย่างสม่ำเสมอก็ตาม จนกระทั่งจบฤดูกาล "ไอ้ค้างคาว" จึงตัดสินใจยื่นข้อเสนอคว้าตัวมาเสริมแนวรับในที่สุด

ปราการหลังวัย 29 ปี ถือว่าสร้างความประหลาดใจได้ไม่น้อย เมื่อถูก คาร์ลอส เคยรอช เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส เรียกตัวเข้าไปเป็น 1 ใน 24 ขุนพล "ฝอยทอง" ชุดแรก ก่อนลุยฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ในเดือนหน้า ทั้งที่ก่อนหน้านี้ อดีตดาวเตะเอฟซี ปอร์โต้ ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเลยตลอด 4 ปีที่ผ่านมา


ส่วน เมห์เม็ต โทปัล กองกลางอีกรายหนึ่งที่เจ้าค้างคาวเสริมทีมมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็ได้เดินทางผ่านมาตรวจร่างกาย ไม่มีปัญหาอะไร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว....

blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics