LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

รวมวาทะศิลป์นักเตะบาร์ซ่าในการฉลองแชมป์ !!

http://image.ohozaa.com/ie/94i22.jpg

รวมคำแปลบทพูดของนักเตะบาร์เซโลน่าทุกๆคนในช่วงฉลองแชมป์ลาลีกาสมัยที่ 20 หลังแมตช์กับเรอัล บายาโดลิตในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Carles Puyol :

" ในซีซั่นท์นี้พวกเขาพยายามจะหยุดเราแต่พวกเขาก็ไม่สามารถหยุดเราได้ พวกเราคือแชมป์เปี้ยนพวกเราคือทีมที่ดีที่สุด !! ขอบคุณแฟนบอลทุกๆท่านที่หนุนหลังพวกเรามาตลอด Vicsca Barca, Visca Catalunya "

Victor Valdes :

" พวกคุณคือแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลก !! ขอบคุณมากๆที่เชียร์พวกเรามาตลอด และนี่เป็นอีกครั้งที่ผมมีความภูมิใจมากที่ได้อยู่ในชุดทีมของบาร์เซโลน่า ที่ชนะการแข่งขันถ้วยลาลีกาในชุดทีมที่ดีที่สุด และพวกเราก็ชนะคู่แข่งตลอดกาลของเราอีกครั้ง พวกเราเป็นหนี้บุญคุณของแฟนๆทุกคนในการคว้าแชมป์ครั้งนี้ และผมหวังว่าปีหน้าทีมของเราจะเข้าสู่รอบชิงถ้วยยุโรปที่เวมบลีย์ให้ได้และ มอบความสุขให้กับแฟนๆอีกครั้ง ! Visca Barca, Visca Catalunya "

Xavi Hernandez :


" เหมือนที่ปูโยลได้กล่าวไว้ ว่าทีมทีมนั้นพยายามที่จะหยุดเราในทุกวิถีทางเท่าที่พวกเขาจะทำได้ แต่พวกเขาก็ทำไม่สำเร็จ ทีมบาร์ซ่าชุดนี้คือทีมที่ดีที่สุดในโลก นี่เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก เอาล่ะ พวกเราไป Luz de Gas (ผับแห่งหนึ่งในคาตาลัน) กันเถอะ !! Visca Barca, Visca Catalunya !! "

http://image.ohozaa.com/iq/7e222.jpg

Andreas Iniesta :

" สวัสดีครับทุกคน นี่เป็นค่ำคืนสำหรับแฟนๆทุกๆคนและขอขอบคุณทุกๆคนจริงๆ ผมมีช่วงเวลาที่ลำบากในฤดูกาลนี้ ในฤดูกาลต่อไปพวกเราจะกลับมาให้ดีกว่าเดิม !! Visca Barca, Visca Catalunya "

Daniel Alves :

" สวัสดีครับทุกๆคนยินดีต้อนรับสู่สนามคัมป์ นู ! นี่เป็นอีกปีหนึ่งที่เราได้มาฉลองกันที่นี่พร้อมกับตำแหน่งแชมป์เปี้ยนที่ เราได้มาอยา่งยากลำบาก แต่ในที่สุดเราก็ได้ครองแชมป์ถ้วยที่ยากลำบากและสำคัญที่สุดในปีนี้ ผมได้จ่ายเงิน ผมขอขอบคุณและเคารพจากใจจริงต่อปิเก้ ! และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานอย่างชากีร่า และพวกเราจะร่วมฉลองกันด้วยการเต้นรำ ! 'Waka Waka !' Visca Barca, Visca Catalunya "

Lionel Messi :

" สวัสดีครับ .. ในปีนี้ผมจะพูดในสิ่งเดิมๆที่ไม่แตกต่างจากปีที่ผ่านมา มันเป็นคำพูดที่เรียบง่ายคือผมต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ช่วยสนับสนุนผมและ เชียร์ผมมาตลอด Visca Barca, Visca Catalunya "

http://img40.imageshack.us/img40/9383/messisp.jpg

Gerard Pique :


" สวัสดีครับแฟนๆทุกคน พวกเราต้องการแชมป์นี้อย่างมาก แต่ก็มีคนไม่น้อยที่ไม่ต้องการให้ถ้วยแชมป์มาอยู่ในรังคัมป์ นู แต่พวกเราก็ทำแม่งได้อะ !! พวกเราคว้าแชมป์มาที่นี่ได้อีกครั้งติดต่อกัน พวกคุณทุกๆคนเปรียบเสมือนแชมป์เช่นเดียวกับพวกเราในทีม ผมขอให้พวกคุณจำช่วงเวลานี้ไว้ตลอดกาล Visca Barca, Visca Catalunya ผมขอพูดอะไรสักอย่างปิดท้าย ผมจะไม่ขอร้องเพลงที่จะกระทบถึงทางฝั่งเมืองหลวง เพราะมิเช่นนั้นผมจะโดนทุกกระทืบจากทุกฝ่ายได้ ! "

Zlatan Ibrahimovic :

" ขอบคุณทุกๆคนครับ ขอบคุณโจเซป กวาร์ดิโอล่าที่ให้ความช่วยเหลือผมอย่างมากมาโดยตลอดเวลาและเช่นเดียวกับ แฟนๆทุกคนที่คอยเชียร์ผมมาตลอด ผมมีความสุขมากครับ ! "

Sergio Busquets :

" สวัสดีครับ ถ้าไม่มีแฟนๆทุกๆคนวันนี้ก็คงจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ขอให้พวกคุณเฉลิมฉลองและสนุกกับมันเพราะแชมป์นี้พวกคุณก็สมสควรเป็นผู้ที่ ได้รับเช่นกัน ขอให้ทุกคนโชคดีครับ Visca Barca, Visca Catalunya ! "

Rafael Marquez :

" สวัสดีทุกๆคนในทีนี้ครับ ! ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ช่วยส่งแรงเชียร์ให้กับทีมเราจากใจมาตลอด ทุกๆทีที่ผมอยู่ที่นี่มันเป็นช่วงชีวิตของผมที่ยอดเยี่ยมตลอดมา ขอขอบคุณสตาฟทุกๆคน และโค้ชในทีมทุกๆคน และผู้เล่นในทีม ขอบคุณมากๆ Visca Barca, Visca Catalunya ! "

Pedro Rodriguez :

" ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณแฟนๆที่ช่วยสนับสนุนพวกเรามาตลอดทั้งซีซั่นท์นี้ ผมดีใจมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ผมหวังว่าพวกคุณทุกๆคนจะมีความสุขกับแชมป์ถ้วยนี้ มันมีมูลค่ามากเกินบรรยายจริงๆ Visca Barca, Visca Catalunya, Visca Tenerife ! "

Gabriel Milito :

" ผมอยากจะบอกว่าผมมีความภูมิใจมากที่ได้อยู่ในทีมบาร์เซโลน่าได้อยู่กับกลุ่ม นักเตะที่มีความสามารถเหนือมนุษย์เหล่านี้ ! และขอบคุณนักเตะมหัศจรรย์เหล่านี้ที่ทำให้ผมได้รับความประสำความสำเร็จใน อาชีพฟุตบอลร่วมกับพวกคุณ ผมรู้ดีว่ามันเป็นการยากที่จะต้องแข่งขันเพื่อลงเล่นกับนักเตะที่เก่งกาจใน ทีม, แต่ทุกๆคนก็เป็นเพืี่อนผมและช่วยเหลือผมอย่างมากมาโดยตลอด ผมขอขอบคุณอีกครั้งและขอให้ทุกๆคนมีความสุขกับถ้วยแชมป์ปีนี้ครับ !! "

Dimitro Chygrynskiy :

" ขอบคุณทุกๆกำลังใจครับ และและขอให้ทุกๆคนมีกับสุขกับถ้วยแชมป์นี้เพราะพวกคุณก็ถือเป็นหนึ่งในผู้ ชนะเช่นกัน วันนี้เป็นวันฉลองของพวกเรา พวกเราคือแชมป์เปี้ยน ขอบคุณครับ !! "

http://image.ohozaa.com/i9/14222222.jpg

Seydou Keita :

" ขอบคุณสำหรับทุกๆสิ่งครับ ขอบคุณเพื่อนๆในทีมทุกๆคนและสตาฟโค้ชต่างๆในทีม และแฟนๆทุกๆคน Visca Barca, Visca Catalunya "

Eric Abidal :

" ขอบคุณแฟนๆทุกคนๆที่ช่วยสนับสนุนพวกเรามาตลอดครับ ผมมีความสุขอย่างมากที่ได้ลงเล่นในสโมสรแห่งนี้ ต้องขอบคุณทุกๆคนในทีมที่ช่วยเหลือผมมาตลอด เพราะว่าในฤดูกาลนี้ผมได้รับบาดเจ็บร่วมสามเดือนเลยทีเดียว แชมป์ลีคนี้ขอมอบให้แฟนๆทุกๆคน Visca Barca Visca Catalunya !! แต่ แต่ ! เดี๋ยวก่อน ! ผมขอพูดข้อความถึงภรรยาผมหน่อยน่ะ .. เอาแจ็คเก็ตผมมาให้ด้วยลูกสองคนหนาวหมดแล้ว ! "

Thierry Henry :

" สวัสดีครับทุกๆคน ผมอยากบอกว่าการที่ชนะแชมป์ลีคด้วยคะแนน 99 คะแนนเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นมาตลอดชีวิตของผม ขอบคุณทุกๆสิ่งที่มอบให้กับผม การมาเล่นให้กับบาร์ซ่าเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุดสิ่งหนึ่งสำหรับผม Visca Barca, Visca Catalunya "

Bojan Krkic :

" ขอขอบคุณครอบครัวของผมครับ และทุกๆคนที่เมืองบาร์เซโลน่าแห่งนี้ ขอบคุณผู้เล่นทุกๆคน ขอให้ทุกๆคนมีความสุขครับ Visca Barca, Visca Catalunya ! "

Jose Pinto :

" สวัสดีครับทุกๆคน รู้ไหมว่ากุญแจสำคัญที่ทำให้เราคว้าแชมป์ได้คืออะไร ? พวกคุณทุกๆคนที่นี่ไง ! พวกเราเป็นสโมสรอันดับ 1 พวกเราคือแชมป์เปี้ยน ! และพวกเราจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ต่อๆไปครับ ! "

http://image.ohozaa.com/it/322222222.jpg

Yaya Toure :

" สวัสดีครับทุกๆคน ยินดีต้อนรับสู่สนามแห่งนี้ ! ในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่วิเศษยิ่งขึ้นไปจากเดิม มันเป็นอะไรที่วิเศษมากสำหรับเราทุกๆคน และพวกคุณเช่นกัน มันไม่ใช่งานง่ายเลยในปีนี้ แต่พวกเราก็ทำสำเร็จเพราะความช่วยเหลือจากพวกคุณแฟนๆทุกคน ขอบคุณแฟนๆทุกๆคนและเพื่อนร่วมทีมทุกๆคน ขอบคุณครับ ! "

Maxwell Andrade :

" สโมสรแห่งนี้สมควรได้รับความสำเร็จนี้อย่างแท้จริงหลังจากที่พวกเราทุกๆคน ได้ทุ่มเทตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา ขอบคุณทุกๆคนครับ ผมรู้สึกดีและอบอุ่นมาก "

Jeffren Suarez :

" สวัสดีครับทุกๆคน ผมขอขอบคุณสตาฟโค้ชทุกๆคนในทีม ขอบคุณที่พวกเขาให้ความสำคัญกับผมทำให้ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้อย่าง เต็มภาคภูมิ และให้โอกาสผมจากทีมชุดเล็กขึ้นสู่ชุดใหญ่ ขอขอบคุณทุกๆคนจริงๆครับ Visca Barca, Visca Catalunya, Visca Tenerife !! "
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics