LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Mourinho is coming to town...


สื่อในสเปน (ซึ่งที่กำลังจะกล่าว เป็นสื่อที่เชื่อถือได้ เมื่อรายงานเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด) อาจจะมีรายงานถูกบ้่าง ผิดบ้าง....บางครั้งต่างฝ่ายก็รายงานออกมา ขัดแย้งกันเอง....แต่เมื่อไรที่พวกเขารายงานออกมาแล้วมันตรงกัน....มันมักจะเป็นเรื่องจริง....

เพราะฉะนั้น....มูรินโญ่ ที่ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า....มันจะเป็นเรื่องจริง

ในวันที่ผ่านมา สามสื่อกรุงมาดริดล้วนนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ทั้งนั้น....เลยเอามาอัพเดทย่อๆให้ฟัง...

*AS : สัญญาใจเซ็นกันเรียกร้อยแล้ว....โดย AS ได้เอาคำพูดของ จอร์จ เมนเดส มาวิเคราะห์ ออกมาประมาณว่า ตอนนี้ตกลงอะไรกันได้หมดแล้ว เหลือกันแค่เซ็นกันจริงๆ โดยรายงานบอกด้วยว่า จอร์จ เมนเดส ได้เข้าพบกับตัวแทนของ เรอัล มาดริด แล้วก็ได้ตกลงรายละเอียดต่างๆกันลุล่วงแล้ว
*El Confidencial : โอกาสการเซ็น มูรินโญ่ ตอนนี้สูงมาก จะเซ็นกันอย่างเป็นทางการหลังนัดชิง แชมป์เปี่ยนส์ลีก....ถ้า มูรินโญ่ เกิดเปลี่ยนใจขึ้นมา เปเยกรินี่ ก็จะได้ทำทีมต่อ

*MARCA : โมรัตติ ยอมแพ้ เสนอสัญญา 12 ล้านต่อปีให้ มูรินโญ่ โดนปัดมา เพราะเขาต้องการมา มาดริด อย่างเดียว เงินไม่ใช่เป้าหมายของเขา ย้ายมามาดริด จะเซ็นสัญญา 4 ปี รับรายได้เท่ากับที่เขารับตอนนี้ในอิตลี 10 ล้านต่อปี


*Corriere dello Sport & Tuttosport : สองสื่อนี้ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับ เรอัล มาดริด แต่เนื่องจากเป็นสื่อของ อิตลี เพราะฉะนั้นข้อมูลเกี่ยวกับสโมสร อินเตอร์ มิลาน ก็คงจะน่าเชื่อถือเช่นกัน และก็เช่นเดียวกันจากสื่อกรุง มาดริด ทั้งคู่ต่างรายงานตรงคร่าวๆว่า "มูรินโญ่ -> เรอัล มาดริด" โดยเนื้อความก็บอกคล้ายๆ MARCA ข้างบน เรื่องที่ โมรัตติ ยอมแพ้ว่าต้องเสีย มูรินโญ่ ชัวร์ๆ

blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics