LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

โกปาเดลเรย์ 4/02/10!

โกปาเดลเรย์ รอบ 4 ทีมสุดท้าย เลกแรก วันที่2! (1 คู่)


Atletico Madrid 4-0 Racing Santander
Simao 9', Reyes 40', Forlan 62'(pen.),71'(pen.)

คู่ชิงโกปาเดลเรย์ปีนี้มาเห็นภาพเอาชัดเจนก่อนเวลาอันควรซะแล้ว หลังจากเมื่อวาน เซบีย่าเจ้าบ้านอัด เกตาเฟ่ 2-0 นัดหน้าแค่เล่นประคองก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร บวกกับวันนี้ที่ แอตเลติโก มาดริด เฝ้ารัง บีเซนเต้ กัลเดร่อน รับการมาเยือนของ ราซิ่ง ซานตาเดย์ หลายๆคนคิดว่าคงไม่ใช่งานง่ายๆของเจ้าบ้านแน่ แต่อย่างว่า ขึ้นชื่อว่า แอต มาดริด ถึงนัดก่อนหน้าแพ้มา 0-10 นัดหลังจากนั้น สกอร์อาจจะกลับกันก็ได้ ความแน่นอนหาไม่ได้จริงๆ วันนี้อัดราซิ่งซะเละเทะเลย ได้ประตูจาก ซิเมา เปิดกล่องตั้งแต่นาทีที่ 9 ด้วยวอลเล่ห์สุดสวย หลังจากนั้น เรเยส ก็มาบวกลูกสอง ก่อนหน้าที่เจ้าตัวต้องโดนเปลี่ยนออกไปเพราะอาการบาดเจ็บ (คาดว่าคงเจ็บประมาณ 2 อาทิตย์) ผ่านมานาที 62 ก็มาได้จุดโทษ ฟอร์ลันรับหน้าที่สังหาร ก็ไม่พลาด ยิงเข้าไป 3-0! ในนาทีที่ 71 เขาก็มาบวกประตูที่ 2 ให้ตัวเองจากจุดโทษเหมือนเดิม ทำให้แอตมาดริดชนะไป 4-0

คนอื่นๆอย่าง เซอร์คิโอ อเกวโร่ ถึงไม่มีชื่อในสกอร์บอร์ดก็เล่นดี คอยสร้างปัญหาให้แนวรับตลอด ดาวิด เด เกีย ก็เหนียว ทำให้เจ้าบ้านไม่เสียประตู ช่วยเซฟลูกสวยๆได้หมด เป็นชัยชนะที่สุดยอดจริงๆสำหรับแอตมาดริด จริงๆถ้าใช้โอกาสกันไม่เปลืองน่าจะอัดเละกว่านี้อีก

อย่างไรก็ตาม สงครามยังไม่จบ อย่าพึ่งนับศพทหาร....เอ่ออ... แต่ถ้าแอตมาดริดดั๊นตกรอบ ในนัดหน้าขึ้นมานี่ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกันแฮะ...


______________________________

สำหรับคู่เมื่อวาน มีช็อตนึงที่ลืมพูดถึง คือการแสดงท่าดีใจของ หลุยส์ ฟาบีเอโน่ หลังจากทำประตูได้

ไปเอาหมวกมาจากข้างสนาม แล้วก็เอามาเหมือนจะทักทายกับใครซักคน.... LFPthailand ก็ไปสืบมา แล้วก็พบว่า เขาแสดงความดีใจกับ ท่านประธาน โฆเซ่ มาเรีย เดล นีโด้ ที่นั่ง "ใส่หมวกนำโชค" อยู่บนแสตนด์ของ ซานเชส ปิซกวน


อย่างกับมาเฟีย... แต่....
โคตรเท่ห์เลยหว่ะ ฟาบีเอโน่!! 55+ :D
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics