LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

ผลฟุตบอลลาลีก้าสเปน - สัปดาห์ที่ 20 - 30/1/10



Deportivo La Coruña 1 - 3 Real Madrid
(0-1) 13' Granero, (0-2) 40' Benzema (1-2) 86' Riki (p), (1-3) 91' Benzema

ครั้งสุดท้ายที่ เรอัล มาดริด บุกมาพิชิต ริอาซอร์ ได้ต้องย้อนไปเกือบยี่สิบปี ราอูล เวลานั้นยังไต่เต้าอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด อยู่เลย เวลาผ่านมา ถึงวันนี้ 2010 เรอัล มาดริด ในที่สุดก็สามารถหยุดสถิติอันเลวร้ายที่สนามแห่งนี้ได้เสียที!!

เรอัล มาดริด ที่ถึงแม้ขาดตัวหลักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และอีกหลายๆคน (รวมถึง กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวซัลโวประจำทีม) เล่นกันได้ดีมากๆ ต่อบอล ครองบอล บุกใส่ เดปอ อยู่ข้างเดียว และก็มาได้สองประตูในครึ่งแรกจาก กราเนโร่ และ เบนเซม่า ทำให้นำอยู่ 2-0 ในครึ่งแรก (ลูก เบนเซม่า นี่ต้องให้เครดิต กูตี จริงๆ... ใครไม่ได้ดูอยากให้ลองดู video ข้างล่าง) ครึ่งหลัง เรอัล มาดริด ก็ยังเป็นฝ่ายครองบอลเยอะกว่า แม้โอกาสเสียวๆจะไม่เยอะเท่าครึ่งแรก ท้ายเกมส์ เดปอ เหมือนจะสามารถกลับมาได้ จากประตูของ อีบัน ริกี้ ที่เรียกจุดโทษจากจังหวะที่ รามอส ประมาทไปหน่อย และก็ลุกขึ้นมาสังหารเข้าประตูไป (กาซิยาส ทายทางถูกแล้ว แต่บอลมัน แร๊งงงง) แต่เกมส์ก็ต้องมาขาดในช่วงต่อเวลาบาดเจ็บ เมื่อ อาเบลัว รับบอลทะลุช่องมาจาก กราเนโร่ ก่อนที่จะเปิดเข้ากลางและเป็น คาริม เบนเซม่า ยิงเข้าประตูไป! จบเกมส์ เรอัล มาดริด หยุดสถิติที่ริอาซอร์ที่อยู่มานานถึง 18 ปีได้สำเร็จ!!!







Sporting Gijon 0 - 1 Barcelona
(0-1) 30' Pedro

สกอร์ กับ รูปเกมส์ มันช่างขัดกันซะเหลือเกิน ถึงแม้ บาร์เซโลน่า ยิงได้ลูกเดียว แต่เกมส์ส่วนใหญ่ก็เป็นพวกเขากดดันทีมเจ้าบ้าน กีฆอน อยู่ตลอด เริ่มเกมส์มาก็บุกใส่ บดไปบดมาก็เป็น เปโดร ที่ได้ลูกจ่ายมาจาก อิเนสต้า เข้าไปยิงเปิดร่องผ่าน ฆวน ปาโบล ให้ทีมจากแคว้น กาตาลัน ขึ้นนำ 1-0 แต่หลังจากนั้น นกก็เริ่มตายทีละตัวสองตัว เนื่องจากนักเตะ บาร์เซโลน่า หันไปสนใจในการยิงนกตกปลา มากกว่าการยิงประตู ทั้งซลาตัน ทั้ง เมสซี่ต่างก็เผาโอกาสกันเป็นว่าเล่น อย่างไรก็ตาม ประตูของ เปโดร ก็เพียงพอให้ บาร์เซโลน่า เก็บสามคะแนน ทำให้รักษาช่องว่างระหว่าง เรอัล มาดริด กับตนเองได้อยู่ที่ 5 คะแนน!






Espanyol 1 - 0 Athletic Bilbao
(1-0) 58' Luis Garcia


blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics