LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

FICHADO! 6 ปี 9 ล้านยูโร


หน้าคุ้นๆนะคนเนี้ย.... ไม่คุ้นก็แย่แล้ว เขาคือ เซอร์คิโอ กานาเลส หนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในวงการลูกหนังสเปน ล่าสุดได้เซ็นสัญญาซบทีมยักษ์ใหญ่ เรอัล มาดริด อย่างแทบจะแน่นอน 99.99% หลังสองสื่อยักษ์ใหญ่ออกมารายงานตรงกันทุกรายละเอียด! (กว่าจะจบได้...เฮ้อ)

ทั้ง AS และ MARCA ได้ออกมายืนยันว่าทริปการมากรุง มาดริด ของเกตาเฟ่ ไม่ได้มาเพื่อเตะแมตช์ โกปาเดลเรย์ เลกแรก รอบสี่ทีม กับ แอตเลติโก มาดริด อย่างเดียว (ซึ่งจบเกมส์ โดนเละ 4-0)  แต่ ราซิ่ง ซึ่งนำโดยท่านประธาน เปร์เนีย ได้มาเพื่อเจรจาปิดการซื้อขายของ กานาเลส กับ ฆอร์เก้ บัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไปของสโมสร เรอัล มาดริด ด้วยเช่นกัน

ทั้งสองได้คุยกันใน ซานติเอโก เบอร์นาบิว (ไม่ใช่ปูเสื่อกลางสนามบอลนะ... คงคุยกันในสำนักงานสำหรับพวกผู้บริหาร) ก็คุยกันอยู่นาน กว่าจะได้เซ็นสัญญากันจริงๆ (สัญญาใจอะมันมาตั้งนานแล้ว จากทาง กานาเลส ที่ออกมายืนยันหลายต่อหลายทีว่าจะไปมาดริดๆ)


ราคาอยู่ที่ประมาณ 4.5 - 5 ล้านยูโร โดยครึ่งหนึ่งจะถูกแบ่งไปให้ เดปอติโบ ลาคอร์ลุนญ่า ซึ่งก็ถือสิทธ์ครึ่งหนึ่งของตัวผู้เล่น เซ็นกับตัวนักเตะยาว 6 ปี ค่าเหนื่อยปีละ 1.5 ล้านยูโร รวมคูณกันออกมาสัญญาก็มูลค่าประมาณ 9 ล้านยูโร

ฤดูกาลนี้ กานาเลส ก็คงเล่นให้ ราซิ่ง ต่อจนจบซีซั่น (ถ้าไม่เจอปัญหาบาดเจ็บอะไรซะก่อน) ส่วนในฤดูกาลหน้า อันนี้ไม่แน่...ในตอนแรก ข่าวที่ออกมาเหมือนว่า ฤดูกาลหน้านี่ ให้ราซิ่งยืมต่อชัวร์ๆ เผลอๆส่งไปขัดเกลาฝีเท้ายาวๆไปเลย 2 ซีซั่น

..... แต่..... AS และ MARCA ก็รายงานตรงกันอีกแล้ว บอกว่าในสัญญาระบุว่าช่วง พรีซีซั่น ของฤดูกาล 2010/11 กานาเลส จะมาอยู่ในค่ายฝึกซ้อมของ เรอัล มาดริด... และ หากสตาฟฟ์ของทาง เรอัล มาดริด อยากได้ตัวมาเล่นให้ในฤดูกาลหน้า มาดริด ก็ต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับ ราซิ่ง 1 ล้านยูโร แต่หากไม่อยากจ่าย กานาเลส ก็จะกลับมาเล่นให้กับ ราซิ่ง ในฐานะนักเตะยืมตัวต่ออีกฤดูกาลนึง

ก็ต้องติดตามดูกันต่อไปว่าหลังจากนี้ เจ้าตัวยังจะพัฒนาตัวต่อไปได้อย่างที่ทำได้ดีมากๆในช่วงก่อนหน้านี้หรือไม่... ถือว่าเป็นอีกคนนึงที่น่าจับตามอง... งานนี้ต้องมองกันยาวๆ...


โพสต์ก่อนๆหน้านี้ของ กานาเลส:
http://lfpthailand.blogspot.com/2010/01/blog-post_11.html
http://lfpthailand.blogspot.com/2010/01/blog-post_22.html
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics