LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ข่าวครับข่าว...


ว่างๆมาอัพเดทข่าวกันดีกว่า!

เรอัล มาดริด :
  • สี่กัปตันทีมของทีมอย่าง ราอูล, กูตี, กาซิยาส, และ เซอร์คิโอ รามอส ได้เข้าพบผู้บริหารของสโมสรอย่าง ประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ, ผู้อำนวยการทั่วไป ฆอร์เก้ บัลดาโน่, และ ผู้อำนวยการกีฬา มิเกล ปาร์เดซ่า เพื่อกินอาหารกลางวันตามทำเนียมที่ทำกันประจำทุกปี ซึ่งจุดประสงค์ของการคุยกันก็เป็นเรื่องของ เงินโบนัส ของทีม หากได้แชมป์ (ตอนนี้เหลือลุ้น 2 ถ้วย) และสุดท้ายก็ตกลงกันได้ที่ : 350,000 ยูโร โบนัส สำหรับ ลาลีก้า, 575,000 ยูโร โบนัส สำหรับ แชมป์เปี่ยนส์ลีก
  • แบรนด์ ชูสเตอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ออกมาสนับสนุนว่า เรอัล มาดริด ควรเก็บกูตีไว้ หลังจากมากระแสออกมาว่า มาดริด จะปล่อยออกไปให้ทีมในพรีเมียร์ลีก แต่หลังจากทำผลงานได้ดี จนกระแสทั้งหมดเปลี่ยนเป็นคำชม และ ยกยอให้เจ้าตัวกลับมาติดทีมชาติ ชูสเตอร์ ออกมาอีกครั้ง แล้วก็ให้ความเห็นสวนกระแส (อีกครั้ง) ว่า ทีมชาติชุดนี้นิ่งดีอยู่แล้ว เป็นถึงแชมป์ยุโรป ไม่ควรมีการเปลี่ยนทีม.... ซะอย่างนั้น.... กระแสมายังไง... พี่แกขอค้านตลอด ฮ่าๆ
  • ข่าวสุดท้าย เบาๆละกัน หลายๆคนคงจำ กกน. และ บรา ที่ เรอัล มาดริด เคยทำออกมาเป็นยี่ห้อสโมสรได้ วันนี้โรงงานที่ผลิตออกมาประกาศยกเลิกสัญญากับพนักงานของตนถึง 66%... ฮ่าๆ แสดงว่าขายดีจัดเลย ถึงต้องเอาคนออกขนาดนั้น



บาร์เซโลน่า :
  • เอเยนต์ของ ฟร็องค์ ริเบรี่ ออกมาอีกและ คราวนี้ไม่ยุ มาดริด แฮะ... ออกมาบอกว่าถ้าหากได้เห็น ริเบรี่ เล่นกับ เมสซี่ เนี่ย มันคงแหล่มมากๆ... ว่ากันไป... ตอนนี้ สถานการณ์ ริเบรี่ นี่เดายากจริงๆ สื่อบางสื่อก็บอกว่า จะไป มาดริด อีท่าเดียว บางสื่อก็บอกว่าเตรียมจรดปากกาต่อสัญญากับสโมสรก่อนไปบอลโลก บางสื่อก็บอกว่า บาร์เซโลน่า ก็มีผู้สมัครบางรายซุ่มเงียบ รองับอยู่เหมือนกัน....บางสำนักก็บอกว่า บาร์ซ่าไม่เอาและ หันไปเอา ซิลบา... เฮ้อ.... เอาเป็นว่า ก่อนจะย้ายทีมอะไร ปีนี้ขอแค่ยึดตัวจริงในทีมให้ได้ยาวๆก่อนเหอะ... เจ็บบ่อยเหลือเกิน
  • ผู้อำนวยการกีฬาของ New York Red Bulls ออกมาประกาศชัดเจนว่าไม่เคยติดต่อ เธียร์รี่ อองรี ให้เข้ามาร่วมทีมเลยในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็แอบหยอดเล็กๆว่า ถ้าได้เห็นอองรีย้ายมาจริงๆก็คงดี



อื่นๆ:
  • เซบีย่า : อนาคตของ มาโนโล่ ฆิมิเนซ ในถิ่น ซานเชส ปิซกวน ชักจะไม่แน่นอนซะแล้ว หลังจากพักหลังๆผลงานเริ่มจะไม่เข้าตา บางนัดชนะได้ แต่ก็เล่นไม่ดี โดยเฉพาะในบ้านเล่นยังไม่ค่อยเข้าตาเลยในช่วงหลังๆ สื่อบอกว่าตัวเต็งในการเข้ามาทำทีมแทนก็เป็น อดีตโค้ช สปาร์ตัก มอสโก และ เกตาเฟ่ อย่าง ไมเคิล เลาดรู๊ป และ โค้ชคนปัจจุบันของ มายอร์ก้า ที่ผลงานในช่วงที่ผ่านมาเรียกได้ว่า สุดยอดมากๆ อย่าง เกรกอริโอ มานซาโน่ ..... นอกจากนั้นท่านประธาน โฆเซ่ มาเรีย เดล นีโด้ ยังออกมาบอกด้วยว่า ปีนี้ เขาหวังว่าจะมีแชมป์ติดมือซักถ้วย... (คงเป็น โกปาเดลเรย์ แหละ เพราะ อีกสองถ้วยใหญ่คงยาก...) ปลายฤดูกาลมารอดูกันว่าท่าประธานจะสมหวังไหม..
  • เอสปันญ่อล : เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือ เอสปันญ่อลก็เป็นอีกคนที่เก้าอี้ชักร้อนแล้ว โดยผู้บริหารก็ได้เล็งตัวแทนไว้คือ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ โค้ชปัจจุบันของ วีแกน..... อีกข่าวนึงจากสโมสรนี้คืออาการบาดเจ็บของ อีบัน เด ลา เปนย่า กัปตันทีมคนปัจจุบันของทีม ซึ่งเจ็บถึงขนาดต้องเข้ารับการผ่าตัดในอาทิตย์หน้าที่จะถึง ตั้งแต่ พรีซีซั่น เขาก็มีอาการบาดเจ็บที่ขามาตลอด ทำให้ไม่สามารถลงสนามได้อย่างเต็มที่ ผ่าตัดคราวนี้ก็คงพักประมาณ 3 เดือน.... กลับมาเร็วๆเน้ออ
  • บียาร์เรอัล : หลังจากปลด เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ไป บียาร์เรอัล ก็ประกาศแต่งตั้ง ฆวน คาร์ลอส การ์ริโด้ เป็นกุนซือใหม่ จะคุมจนจบซีซั่นนี้ เขาเป็นกุนซือหนุ่มวัย 40 ที่ก่อนหน้านี้ทำงานให้กับ บียาร์เรอัล ชุดเล็ก ซึ่งเขานี่แหละเป็นคนพาทีมขึ้นสู่ เซกุนด้า ได้ในฤดูกาลก่อนหน้านี้ ปัจจุบันรั้งที่ 7 ของตารางเซกุนด้า ส่วนทีมชุดใหญ่ หลังแพ้ โอซาซูน่า ทำให้ บัลเบร์เด้ ต้องโดนเฉดหัว ก็หล่นไปอยู่อันดับ 10 ของตาราง
  • LFP หลังจากประกาศไปเรื่องเพิ่มวันแข่งจากเสาร์อาทิตย์ เป็นวันจันทร์ด้วยในศึก ลาลีก้า สเปน ([1], [2]) วันนี้เขาก็ออกมาบอกแล้วว่า คู่แรกที่จะเตะภายใต้โปรแกรมใหม่นี้จะเป็นคู่ไหน.... เตเนริเฟ่ ต้อนรับการมาเยือนของ มายอร์ก้า.... ครั้งสุดท้ายที่ลาลีก้ามีเตะวันจันทร์ก็เป็นเมื่อ 13 ปีที่แล้ว.... 15 กุมภา นี้! รอดู!!
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics